Quảng cáo

Lo sợ Iran và Mỹ, MU đổi kế hoạch tới Trung Đông

Thứ tư, 15/01/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Lo ngại chiến sự tại Trung Đông, MU đã thay đổi kế hoạch tới Qatar vào kì nghỉ đông sắp tới.

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ Inter

Solskjaer đã lên kế hoạch đưa các học trò tới Qatar lập luyện và nghỉ ngơi trong giai đoạn giữa mùa giải. Tuy nhiên tình hình chiến sự ngày càng căng thẳng tại Trung Đông đã khiến Quỷ đỏ buộc phải thay đổi kế hoạch.

Sau loạt đấu vào Giáng sinh, Boxing day và năm mới đầy căng thẳng. Các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng có được 1 quãng thời gian nghỉ ngơi. Cũng như các đội bóng khác, MU đã lên kế hoạch tới 1 vùng đất ấm áp để tập luyện trong giai đoạn giữa mùa, đồng thời nghỉ ngơi. Điểm đến được lựa chọn là Qatar.

Theo đúng lộ trình, chuyến đi của Solskjaer và các học trò sẽ diễn ra vào ngày 2/2/2020. Tuy nhiên, kế hoạch đó sẽ không bao giờ tới vì những nỗi lo về an ninh tại vùng đất đặc mùi khói bụi và thuốc súng này.

MU, Qatar, Mỹ vs Iran, MU du đấu Qatar, lịch thi đấu MU, Man utd, MU tới Trung Đông

Solskjaer cho biết, ông và các học trò sẽ tới 1 trại tập ở châu Âu trong những ngày tới.

"Chúng tôi đã lên kế hoạch tới Trung Đông, nhưng đó là điều sẽ không xảy ra nữa. Nếu có điều gì khiến tôi lo lắng, thì đó không phải trên sân bóng đá. Có những thứ ngoài sân cỏ còn làm tôi lo lắng hơn cả" - Solskjaer chia sẻ.

Như vậy, vào đầu tháng 2 tới, Quỷ đỏ sẽ có "kì nghỉ đông muộn" ngay tại châu Âu thay vì di chuyển về phía Đông lục địa. Trước đây, MU đã từng đặt chân tới Dubai (UAE) và Qatar trong các kì nghỉ thường niên giữa mùa giải. Nhưng với tình hình chính trị giữa Mỹ và Iran như hiện tại, việc Quỷ đỏ từ chối tới 1 đất nước "hàng xóm" của Iran là điều có thể hiểu được.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23: Liverpool đại chiến MU

>> MU tìm lại nụ cười trong ngày Old Trafford đổ mưa bàn thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Qatar Mỹ vs Iran MU du đấu Qatar lịch thi đấu MU Man utd MU tới Trung Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT