Quảng cáo

5 cái tên MU có thể lựa chọn thay Rashford

Thứ ba, 21/01/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Rashford chấn thương là tin không mấy vui vẻ cho MU, ngay lập tức, 1 bản danh sách bao gồm 5 cái tên có thể thay thế tiền đạo người Anh đã được thành lập.

VIDEO: Eric Bailly hụt siêu phẩm trong màu áo đội trẻ MU

Trong 1 mùa giải mà ngôi sao được kì vọng là Paul Pogba phần lớn dành thời gian cho việc chữa trị chấn thương, Marcus Rashford đã trở thành lá cờ đầu của Quỷ đỏ. Nói không ngoa, chính tiền đạo sinh năm 1997 là niềm cảm hứng chơi bóng cho MU trong suốt giai đoạn lượt đi. Bởi vậy, chấn thương dài hạn mới đây của Rashford đã để lại 1 khoảng trống lớn. Ngay lập tức, 1 bản danh sách bao gồm 5 cái tên có thể "chữa cháy" cho MU đã được thiết lập.

Đây đều là những cái tên sắp hết hợp đồng hoặc không được trọng dụng tại đội bóng chủ quản. Đảm bảo đúng tiêu chí trở thành người lấp chỗ trống trong giai đoạn khó khăn này của Quỷ đỏ.

1. Piatek

Cây săn bàn người Ba Lan đã có 1 mùa giải thành công tại Serie A trong 2 màu áo Genoa (giai đoạn lượt đi) và Milan (lượt về). Tuy nhiên đó là câu chuyện của mùa giải trước. Piatek đã không còn là chính mình ở mùa giải này, anh cũng không giữ được vị trí chính thức sau khi Ibrahimovic cập bến San Siro.

MU, Man Utd, Rashford chấn thương, chuyển nhượng MU, mục tiêu MU, những bản hợp đồng chuyển nhượng mới nhất

Mặc dù vậy, chân sút được coi là "Bản sao của Lewandowski" vẫn được các nhà chuyên môn đánh giá cao. Họ cho rằng chính phong độ đi xuống của Milan mới là nguyên do khiến Piatek tụt lùi. Rời nước Ý để bắt đầu lại ở 1 môi trường mới là phương án không hề tồi dành cho "Khẩu lục bạc" người Ba Lan.

Ngoài MU, có tin Tottenham cũng đang liên hệ với chân sút này.

2. Cavani

Edison Cavani đã dành cả thanh xuân của mình cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Sau phần lớn thời gian núp dưới cái bóng của Ibrahimovic, Cavani chỉ có thể "vùng vẫy" trong 1 thời gian ngắn. Đầu mùa giải năm nay, sự có mặt của Icardi càng làm cho hàng công PSG thêm chật chội.

Cavani đã công khai tính đến chuyện ra đi trong mùa đông này. Đó hoàn toàn là 1 sự lựa chọn không hề tồi cho MU thời điểm này.

MU, Man Utd, Rashford chấn thương, chuyển nhượng MU, mục tiêu MU, những bản hợp đồng chuyển nhượng mới nhất

3. Jovic

Luka Jovic đã không còn là chính mình kể từ khi khoác áo Real Madrid. Đến Real trong giai đoạn chuyển giao cùng sự kì vọng sẽ là chủ công mới cho Kền kền trắng, thế nhưng chân sút trẻ người Serbia đã phần nào cho thấy anh không thể vượt qua áp lực tại Bernabeu.

Rời Real và tìm kiếm 1 đội bóng vừa sức hơn như MU là 1 khả năng mà Luka Jovic nên cân nhắc sớm, nếu không muốn ngày càng đánh mất bản thân của mình.

4. Giroud

Giroud là 1 phương án không tồi dành cho Quỷ đỏ ở thời điểm dở dang như thế này. Rất khó tìm mua được 1 bom tấn hoặc 1 cầu thủ có thể thấm nhuần với môi trường bóng đá Anh chỉ trong giai đoạn ngắn của kì CNMĐ. Và Giroud là người có thể đáp ứng được điều đó.

Nhà vô địch thế giới chỉ còn là kép phụ tại Chelsea. Cũng giống như hầu hết các chân sút trong danh sách này, Giroud muốn tìm kiếm 1 đội bóng mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

MU, Man Utd, Rashford chấn thương, chuyển nhượng MU, mục tiêu MU, những bản hợp đồng chuyển nhượng mới nhất

Đã lâu Old Trafford không có được 1 trung phong cắm đích thực. Đôi khi "hàng thải" của đội bóng này lại có thể giải quyết được nhiều vấn đề cho đội bóng khác. Nếu cập bến MU, Giroud không chỉ khỏa lấp hoàn hảo vị trí Rashford để lại, mà còn phần nào giải bài toán về 1 trung phong cắm thực thụ mà đội bóng bấy lâu nay tìm kiếm.

5. Llorente

Cũng giống như Giroud, Llorente chắc chắn sẽ giúp MU giải quyết bài toán tiền đạo cắm. Ngoại trừ tốc độ hạn chế (là điểm yếu cố hữu của những tiền đạo mục tiêu), Llorente có khả năng chơi bóng trên không cực kì tốt.

Sự góp mặt của Llorente (hay Giroud) sẽ đem lại cho Solskjaer thêm những bài miếng tấn công từ biên, hay những pha chuyển đổi trạng thái nhanh, cần người có khả năng "hứng" bóng.

Tựu chung lại, những cái tên trong danh sách này đều đáp ứng được tiêu chí thay thế ngắn hạn, giá hợp lý và quan trọng là không khó mua như những bom tấn mà MU theo đuổi (ví dụ như Haaland hay Bruno Fernandes).

Rạng sáng thứ Năm tới, MU sẽ có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà Old Trafford. Sau trận thua Liverpool, đây là cơ hội tốt để thầy trò Solsa trở lại mạch chiến thắng.

>> Hạ MU, Liverpool cần bao nhiêu điểm nữa để vô địch?

>> 'Vô đối' hơn nửa mùa giải Ngoại hạng Anh, Liverpool vẫn chưa hạ được 1 đội bóng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Rashford chấn thương chuyển nhượng MU mục tiêu MU những bản hợp đồng chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT