Quảng cáo

Chelsea vs Arsenal: Vượt qua sóng gió

Thứ ba, 21/01/2020 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau những kết quả thất vọng ở vòng đấu trước, cả Chelsea và Arsenal đều hướng tới 3 điểm, khi đối đầu trực tiếp với nhau ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: Chelsea vs Arsenal

Thời gian: 03h15 ngày 22/1 | SVĐ: Stamford Bridge

Chelsea vừa bất ngờ ngã ngựa trước Newcastle ở vòng đấu trước một cách đầy tức tưởi, khi dù là đội ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu, các học trò của Frank Lampard không một lần tận dụng cơ hội thành công, thậm chí còn để đối thủ tung đòn hồi mã thương ở những phút cuối cùng.

Mặc dù vậy, việc đoàn quân trẻ của Frank Lampard ngã ngựa cũng chẳng phải điều quá lạ lẫm, bởi dù đang có vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, Chelsea chưa bao giờ tìm được sự ổn định trong cách thi đấu và những kết quả của mình. The Blues có thể đánh bại những đối thủ lớn trên sân khách, nhưng rất dễ rơi điểm ngay sau đó dù đụng độ những đội bóng yếu hơn.

5 trận sân nhà gần nhất, Chelsea đã phải nhận 3 trận thua. Chưa bao giờ, các cổ động viên của The Blues lại lo ngại nhiều đến thế mỗi khi đội nhà thi đấu tại Stamford Bridge. Ở vòng đấu thứ 24 này, họ tiếp tục đá trên sân nhà, gặp đội bóng cùng thành phố Arsenal.

Giống với Chelsea, Arsenal cũng vừa để mất điểm hồi cuối tuần trước, với trận hòa trước Sheffield. Tuy nhiên không giống như đối thủ, Arsenal giờ chỉ đang xếp thứ 10 và họ thực sự cần điểm nếu không muốn chính thức từ bỏ giấc mơ top 4.

Mikel Arteta vẫn đang đi tìm kiếm chiến thắng thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, điều họ vẫn chưa có được kể từ khi đánh bại MU hồi đầu tháng này. Đối đầu với kình địch cùng thành phố Chelsea, chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn muốn có 3 điểm, để phục thù trận thua ở lượt đi.

Ở cuộc đụng độ giữa hai đội tại sân Emirates, khi đó Arsenal của Arteta đã có hiệp 1 thi đấu xuất sắc và có lợi thế dẫn bàn. Mặc dù vậy, HLV trẻ tuổi này đã không có được những biện pháp tối ưu ở hiệp 2, qua đó để đối thủ lội ngược dòng ở những phút cuối. Lần đụng độ này, hơn lúc nào hết, Arsenal muốn trả lại những gì đã vay trước đối thủ.

Đội hình dự kiến của Chelsea và Arsenal

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Emerson; Kante, Jorginho, Mount; Willian, Abraham, Hudson-Odoi.

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Luiz, Sokratis, Saka; Xhaka, Torreira; Martinelli, Ozil, Pepe; Lacazette.

Dự đoán kết quả: Chelsea 1-1 Arsenal

VIDEO: Sao Chelsea hóa thân thành Táo quân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Arsenal Ngoại hạng Anh Chelsea Arsenal derby London Chelsea vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT