Quảng cáo

HLV Sarri: 'Ronaldo có thể giải quyết 100 vấn đề ở Juventus'

Thứ hai, 20/01/2020 15:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Maurizio Sarri đã hết lời ca ngợi Ronaldo sau khi cầu thủ Bồ Đào Nha lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Parma tại vòng 20 Serie A.

Juventus vừa giành chiến thắng vất vả 2-1 trước Parma tại vòng 20 Serie A nhờ cú đúp của Ronaldo. Đây là trận đấu thứ 7 liên tiếp tiền đạo người Bồ Đào Nha lập công tại giải đấu cao nhất bóng đá Ý.

Họp báo sau trận đấu, HLV Sarri đã hết lời ca ngợi Ronaldo. Ông nói: "Ronaldo có thể tạo ra 1 vấn đề cho Juventus nhưng cậu ấy có thể giải quyết được 100 trong số đó. Phần còn lại của đội bóng phải xoay quanh cậu ấy".

Juventus vs Parma, Juventus, Ronaldo, Ronaldo Juventus, Serie A, Sarri

Ronaldo đã có cơ hội để ghi nhiều hơn 2 bàn thắng trong trận đấu này, và HLV Sarri đã thất vọng với việc đội bóng của ông không thể giành được 1 chiến thắng dễ dàng.

"Tinh thần thi đấu đã được cải thiện, các cầu thủ của tôi đã kiểm soát tốt những khoảnh khắc nhất định của trận đấu. Nhưng tôi không thích họ rê bóng ngay ở phần sân nhà trong vài phút cuối. Tôi thích để thủng lưới trong một pha phản công hơn là trong vòng cấm", HLV Sarri nói thêm.

Với cú đúp vào lưới Parma, Ronaldo hiện là cầu thủ duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được ít nhất 15 bàn trong 14 mùa giải liên tiếp. CR7 cũng đã trở thành cầu thủ thứ 5 của Juventus ghi 16 bàn sau 20 trận đầu tiên ở Serie A, kể từ huyền thoại Omar Sivori làm được vào năm 1960.

Chiến thắng trước Parma giúp cho ​​Juventus bỏ xa 4 điểm so với đội xếp thứ 2 Inter Milan, khi đội bóng của HLV Conte bị Lecce cầm hòa 1-1. Juventus sẽ tiếp đón Roma trong trận tứ kết Coppa Italia vào thứ Tư tuần sau trước khi đối mặt với Napoli đang gặp khó khăn tại vòng 21 Serie A.

VIDEO: Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất cả đôi chân

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo Juventus Serie A Sarri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT