Quảng cáo

Ibrahimovic lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại Serie A

Thứ hai, 20/01/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển đã đá chính trong trận thắng của AC Milan trước Udinese ở vòng 20 Serie A.

VIDEO: Liverpool vs AC Milan (2005)

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic góp mặt ở đội hình xuất phát trong chiến thắng 3-2 của Rossoneri trước Udinese vào đêm qua. Tuy không trực tiếp ghi bàn, nhưng việc góp mặt trong trận đấu này đã giúp tiền đạo 38 tuổi đã đi vào lịch sử Serie A với tư cách là cầu thủ đạt cột mốc 150 chiếnthắng nhanh nhất giải đấu.

Cụ thể, cựu tuyển thủ Thụy Điển chỉ mất 222 trận đấu để đạt đến cột mốc này. Trước đó, người nắm giữ kỷ lục này là cựu cầu thủ của Inter Milan, Esteban Cambiasso. Danh thủ sinh năm 1980 này mất 230 trận để giành được 150 chiến thắng tại giải VĐQG Italy. Lorenzo Insigne là người xếp thứ ba khi cần 232 trận để đạt cột mốc này với CLB thành phố cảng Napoli.

ibra 150 tran thang

Ở trận đấu thuộc vòng 19 Serie A hôm 11/1, Ibrahimovic đã có bàn thắng đầu tiên cho AC Milan ở mùa giải năm nay vào lưới Cagliari. Pha lập công này cũng giúp anh trở thành cầu thủ dưới 40 tuổi đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới ghi bàn trong 4 thập niên liên tiếp.

"Hiệu ứng Ibra" đã đem lại cho đội chủ sân San Siro một bộ mặt rất tích cực. Đội bóng áo sọc đỏ đen đã có 3 chiến thắng liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Hiện tại tuy chỉ xếp thứ 8 tại Serie A, nhưng thầy trò HLV Stefano đang rất tự tin hướng tới mục tiêu giành vé dự Cúp châu Âu ở mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ibrahimovic ibra ve milan milan mua ibra zlatan ibrahimovic kỷ lục ibrahimovic ibrahimovic lập kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT