Quảng cáo

Trở lại Milan, Ibrahimovic chọn số áo chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ sáu, 03/01/2020 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại AC Milan, Ibrahimovic không chọn số áo 11 ngày xưa, thay vào đó anh lựa chọn số áo chưa từng dùng trong 20 năm sự nghiệp.

Ibrahimovic trở lại Italia trong màu áo AC Milan là một trong những "bom tấn" đáng chú ý nhất tại thị trường CN mùa đông 2019/2020. Sự trở lại của chân sút người Thụy Điển đã thắp sáng hy vọng trở lại những tháng ngày vàng son xưa cũ của Nửa đỏ thành Milan. Tái ngộ đội bóng cũ, Ibrahimovic đã chọn khoác lên mình 1 số áo hoàn toàn mới. Không chỉ ở Milan, mà anh còn chưa từng sử dụng số áo này trong suốt cả sự nghiệp thi đấu.

Ngày hôm qua (2/1), chân sút 38 tuổi người Thụy Điển đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế và tiến hành các thủ tục ra mắt đội bóng. Chiều cùng ngày, trang chủ AC Milan đã đăng tải hình ảnh Ibrahimovic chụp ảnh chung với Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini và Giám đốc phụ trách bóng đá Zvonimir Boban. Trong bức ảnh mới nhất tại trụ sở Milan, Ibra cầm trên tay chiếc áo số 21, số áo tương đối bất ngờ với giới truyền thông và NHM.

AC Milan, Ibrahimovic, chuyển nhượng mùa đông, Serie A, lịch thi đấu Serie A, cựu sao MU, MU

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Ibrahimovic hầu như đều lựa chọn những số áo "đẹp" dành cho các ngôi sao tấn công như 8, 9, 10, 11... Thời còn là 1 ngôi sao trẻ ở Malmo, chân sút sinh năm 1981 sử dụng chiếc áo số 27 trước khi chuyển qua số 9.

Ở cuộc tái ngộ AC Milan lần này, Ibrahimovic lựa chọn số áo 21 lạ lẫm, thay vì số 11 như thời điểm anh cùng đội bóng giành Scudetto năm 2011. 21 cũng là số áo từng được 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử của Milan là Andrea Pirlo sử dụng.

AC Milan, Ibrahimovic, chuyển nhượng mùa đông, Serie A, lịch thi đấu Serie A, cựu sao MU, MU

Hiện tại ở Milan, số 9 yêu thích của Ibra đang được sử dụng bởi chân sút người Ba Lan - Piatek. Trong khi đó, các số 8, 10, 11 lần lượt thuộc về Suso, Calhanoglu và Fabio Borini.

AC Milan sẽ có trận tiếp đón Sampdoria trên sân nhà vào tối thứ Hai 6/1/2020. Đây là trận sân nhà đầu tiên trong năm mới, và rất có thể đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt của ngôi sao được đông đảo NHM Milan chờ đợi - Zlatan Ibrahimovic!

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Ibrahimovic chuyển nhượng mùa đông Serie A lịch thi đấu Serie A cựu sao MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT