Quảng cáo

Bruno Fernandes đăng tải thông điệp đầy ẩn ý hướng tới MU

Thứ hai, 20/01/2020 14:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Như chúng ta đã biết, đội chủ sân old Trafford đã theo đuổi Bruno Fernandes từ mùa hè năm ngoái nhưng chưa thành công. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, MU lại càng tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ này. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận chân sút sinh năm đang ở rất gần nước Anh.

Tối Chủ nhật vừa rồi (theo giờ châu Âu), tiền vệ của Sporting Lisbon đã đăng tải một hình ảnh đầy ẩn ý trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, Bruno đã chia sẻ một bức ảnh của nhân vật hoạt hình Vua sư tử Simba cùng dòng chú thích: "Hãy là ai đó mà không ai tin bạn sẽ trở thành".

bruno fernandes mu

Thông điệp này nhanh chóng được lan truyền trong khắp các trang mạng xã hội, nhiều tờ báo đồn đoán Bruno muốn ám chỉ việc mình sắp trở thành một ngôi sao lớn, một "Vua sư tử" của Man Utd. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là đóng cửa. Vì vậy, nhiều khả năng Man Utd sẽ muốn chốt sớm thương vụ này nếu muốn có đủ lực lượng để đua tranh với các đối thủ khác cho mục tiêu top 4. Trận thua rạng sáng nay trước Liverpool khiến những ông chủ của Quỷ đỏ không thể chần chừ được nữa, Bruno Fernandes sẽ là cái tên đủ sức nặng để trấn an các Manucian vào thời điểm nhạy cảm này.

Xem thêm: >> BXH Ngoại hạng Anh vòng 23 <<

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes mu bruno fernandes đến mu mu mua bruno fernandes tin chuyển nhượng mu tin tức mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT