Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Tottenham chiêu mộ thành công Gedson Fernandes

Thứ tư, 15/01/2020 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bồ Đào Nha Gedson Fernandes đã chính thức chuyển đến chơi cho CLB thành London từ Benfica sau một khoảng thời gian thương thảo hợp đồng.

Trang chủ của CLB Tottenham Hotspur đã chính thức thông báo về việc mượn thành công ngôi sao của Benfica, Gedson Fernandes. Dù được Chelsea, West Ham theo đuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1999 đã lựa chọn "Gà trống" là bến đỗ tiếp theo của mình.

fernandes tot

Dưới đây là thông báo của đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium:

"Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng CLB đã đạt được thỏa thuận mượn Gedson Fernandes từ Benfica có thời hạn 18 tháng, trong đó có kèm theo điều khoản mua đứt chân sút này.

Tiền vệ này sẽ mặc áo số 30 trong phần còn lại của mùa giải này.

fernandes tot

Gedson là một sản phẩm của học viện Benfica, anh đã ra mắt đội một trong mùa giải trước và được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tháng 8 của Primeira Liga. Anh tiếp tục kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch giải đấu, đồng thời ra sân 22 lần giúp The Eagles bảo vệ danh hiệu Primeira Liga thứ 37 của họ. Sau 53 lần ra sân, Gedson đã có được 3 bàn thắng.

Trên đấu trường quốc tế, anh đã có hơn 50 lần ra sân cho Bồ Đào Nha ở các lứa tuổi từ U15 trở lên, bao gồm 2 lần xuất hiện ở tuyển quốc gia. Anh cũng là thành viên của đội tuyển U17 Bồ Đào Nha đã giành chức vô địch U17 châu Âu năm 2016."

Xem thêm: >> Chuyển nhượng hôm nay 15/1 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá anh ttcn chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT