Quảng cáo

Fernando Torres: "Tôi muốn là đồng đội của Chanathip"

Thứ hai, 09/09/2019 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Fernando Torres đã khen ngợi hết lời khi nhận xét về ‘Messi Thái Lan’ Chanathip Songkrasin.

VIDEO: Chanathip Songkrasin toả sáng tại J-League

Fernando Torres từng làm mưa làm gió tại châu Âu trong màu áo CLB Liverpool và Chelsea. Ngôi sao 35 tuổi là nhân tố quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nha vô địch Euro 2008, World Cup 2010 và Euro 2012. Torres từng được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong thời gian khoác áo nhà đương kim vô địch Champions League Liverpool.

Fernando  Torres đã thi đấu 2 năm trong màu áo CLB Sagan Tosu tại giải J-League, Nhật Bản. Anh và “Messi Thái Lan” Chanathip Songkrasin đã từng có cơ hội đối đầu và cựu tiền đạo của Liverpool đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ Thái Lan. Fernando Torres nói: "Tôi biết cậu ấy. Đội bóng của tôi đã đối đầu với đội bóng của Chanathip Songkrasin. Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và tôi rất thích cách chơi bóng của Chanathip.

Cậu ấy có tốc độ rất nhanh. Mỗi khi có bóng, cậu ấy luôn biết cách tung ra những đường chuyền hoặc xử lý bóng một cách hợp lý. Consadole rất may mắn khi sở hữu một cầu thủ như vậy trong đội hình. Nếu là đồng đội, tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất hiểu nhau.

messi thái lan, chanathip songkrasin, j-league, consadole sapporo, fernando torres, đội tuyển thái lan

Trong quá khứ, tôi từng may mắn khi có những cầu thủ số 10 chơi sau lưng và chuyền bóng cho mình. Khi ấy tôi có nhiệm vụ tìm khoảng trống giữa các hậu vệ đối phương. Tôi quan sát Chanathip chơi bóng và nhận thấy đây là mẫu số 10 hợp với mình. Các tiền đạo của Consadole rất may mắn khi chơi cùng Chanathip" – theo SMM.

Fernanto Torres đã tuyên bố giải nghệ và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Anh là một trong số những ngôi sao bóng đá sở hữu lượng người hâm mộ rất lớn tại Việt Nam, đặc biệt với những người yêu mến CLB Liverpool và cả Chelsea.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi thái lan chanathip songkrasin j-league consadole sapporo fernando torres đội tuyển thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo