Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan: "Đối thủ của chúng ta đâu chỉ có Việt Nam"

Thứ hai, 09/09/2019 18:15 PM (GMT+7)

Fanpage chính thức của đội tuyển Thái Lan khẳng định mục tiêu của đội nhà không phải đánh bại Việt Nam mà là tấm vé tham dự World Cup 2022.

VIDEO: Pha cản phá xuất thần của Đặng Văn Lâm ở những phút cuối - Next Sports

Các chuyên gia cũng như người hâm mộ bóng đá Thái Lan vẫn đang tập trung vào phân tích những yếu tố xung quanh trận hoà Việt Nam, về lối chơi của các cầu thủ cũng như chiến thuật của HLV trưởng. Họ đang phân chia làm 2 phe, một bên cho rằng HLV Akira Nishino đã đúng khi lựa chọn sơ đồ chiến thuật không có tiền đạo cắm. Một bên lại cho rằng chính vì lựa chọn này nên Thái Lan đã không thể có được bàn thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Trước những ý kiến trái chiều, trên fanpage chính thức của đội tuyển Quốc gia Thái Lan có bài viết:  “Những chú voi chiến” đã chia điểm với “những ngôi sao vàng” trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022. Hãy coi đó là một trận đấu bình thường và đừng quá tập trung vào việc giành chiến thắng trước Việt Nam, bởi lẽ trước mắt chúng ta vẫn còn những đối thủ đáng gờm khác.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Chúng ta đã có điểm trong trận đấu đầu tiên. Hãy nhớ rằng HLV mới của chúng ta ông Akira Nishino chỉ có khoảng thời gian hết sức ít ỏi làm việc với các cầu thủ. Chúng ta vẫn đang bước trên con đường chinh phục ngôi đầu bảng, còn tới 7 trận đấu trước mắt, tại sao chúng ta không tập trung vào tương lai thay vì một trận đấu đã qua?

Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển Thái Lan sẽ làm khách trên SVĐ Bung Karno của Indonesia. Dù được đánh giá cao hơn song những cuộc đối đầu với Indonesia chưa bao giờ là dễ dàng với Thái Lan. Trong 2 lần gần đây nhất họ đều là đội bóng phải nhận thất bại.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Tuy nhiên người Thái tin rằng kết quả đó sẽ thay đổi ở trận đấu ngày mai, bài viết tiếp tục: “Chúng ta sẽ giành một chiến thắng trước Indonesia trong trận đấu ngày mai. Chúng ta có một HLV tầm cỡ World Cup như Akira, chúng ta có những cầu thủ đang chơi ở giải đấu hàng đầu châu Á như Chanathip và Theerathorn. Chúng ta cũng có nhiều người dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường AFC Champions League. Không có lý do gì để chúng ta không tin tưởng vào một chiến thắng trong cuộc đọ sức ngày mai”.

Trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 10/9, trên SVĐ Bung Karno. Vấn đề an ninh sẽ được thắt chặt trong trận đấu này khi trước đó, đội tuyển Malaysia cùng các cổ động viên đã bị người hâm mộ Indonesia tấn công. Bóng đá Indonesia sẽ phải đối diện với án phạt rất nặng từ FIFA.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT