Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 15/1: MU kích hoạt 'bom tấn' 64 triệu bảng

Thứ tư, 15/01/2020 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Atletico đẩy nhanh thương vụ Cavani, MU kích hoạt "bom tấn" 64 triệu bảng, Giroud chuẩn bị gia nhập Inter Milan... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (15/1).

Atletico đẩy nhanh thương vụ Cavani

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Giám đốc của Atletico Madrid, Gil Marin đã tới Paris đã gặp gỡ các quan chức của Paris Saint-Germain để thảo luận về thương vụ Edinson Cavani.

Theo nguồn tin này, HLV Diego Simeone đã xác định tiền đạo người Uruguay là sự bổ sung duy nhất anh sẽ chào đón tại Atletico ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, do đó, ông muốn câu lạc bộ đẩy nhanh thương vụ này.

MU kích hoạt ‘bom tấn’ 64 triệu bảng

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/1, chuyển nhượng ngày 15/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Inter Milan, chuyển nhượng Arsenal

Nhà báo người Ý, Fabio Santini đã tuyên bố rằng MU đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli và mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 64 triệu bảng. Trung vệ người Senegal là mục tiêu theo đuổi của MU từ lâu.

Trong chương trình truyền hình Il Processo trên đài 7 Gold, Santini chia sẻ: "Napoli sẽ bán Kalidou Koulibaly cho Manchester United với giá khoảng 70-75 triệu Euro (64 triệu bảng). Dường như tất cả đã xong''.

Ông tiếp tục nói thêm: "Đương nhiên, một thỏa thuận như vậy sẽ chỉ được đóng lại vào tháng Sáu và chắc chắn không phải vào tháng Một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông".

Arsenal quay lại mục tiêu cũ

Theo Corriere Dello Sport của Ý, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với Franck Kessie của AC Milan ngay trong tháng này, trong bối cảnh HLV Arteta muốn nâng cấp hàng tiền vệ của mình.

Tiền vệ 23 tuổi này từ lâu đã được liên kết với việc chuyển sang Premier League và là mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal khi HLV Arsene Wenger còn tại vị. Được biết, AC Milan sẵn sàng để Kessie nếu nhận được lời đề nghị 21 triệu bảng.

Giroud chuẩn bị gia nhập Inter Milan

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 15/1, chuyển nhượng ngày 15/1, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Inter Milan, chuyển nhượng Arsenal

Theo Sky Sport Italia, Olivier Giroud sẽ trải qua một cuộc y tế tại Inter Milan vào cuối tuần này. Chelsea đã đồng ý mức giá 5 triệu bảng mà đội bóng của HLV Conte đề nghị dành cho nhà vô địch World Cup 2018.

Trước đó, Giroud đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Inter Milan. HLV Frank Lampard đã thừa nhận tiền đạo 33 tuổi có thể ra đi nếu vị chiến lược gia người Anh tìm chân sút thay thế.

Watford chính thức có tân binh thứ 2

Watford đã xác nhận việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Argentina, Ignacio Pussetto. Cầu thủ 24 tuổi này đã đồng ý một hợp đồng 4 năm rưỡi để trở thành tân binh thứ hai của Bầy ong trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này sau Joao Pedro từ Fluminense.

Pussetto gia nhập từ Udinese, nơi anh ra sân 50 lần và ghi được 5 bàn thắng. Cầu thủ người Argentina có thể ra mắt Watford khi họ tiếp đón Tottenham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 15/1 chuyển nhượng ngày 15/1 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay Chuyển nhượng MU chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Inter Milan chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo