Quảng cáo

MU bất ngờ từ bỏ Maddison vì ngôi sao Aston Villa?

Thứ hai, 13/01/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Việc James Maddison chuyển tới Manchester United đã được đồn đoán từ lâu, nhưng thông tin mới nhất lại cho rằng Quỷ Đỏ sẽ bỏ cầu thủ của Leicester để đem về ngôi sao Aston Villa.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

James Maddison từng được coi là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dự định sẽ xây dựng lối chơi xung quanh cầu thủ trẻ người Anh.

Theo Metro, MU hoàn toàn tự tin trong việc lôi kéo Maddison vì cầu thủ này vốn là một fan "Quỷ đỏ" khi còn bé. Tiền vệ 23 tuổi còn là bạn thân lâu năm của Harry Maguire.

Trước đó, MU đã ngỏ ý dùng 45 triệu bảng, cùng với Jesse Lingard để đổi lấy Maddison. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị Leicester City từ chối. Người hâm mộ "Bầy cáo" còn mỉa mai MU rằng hãy giữ lại Lingard, họ chỉ cần tiền.

Manchester United, Chuyển nhượng MU, grealish, maddison, chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay

Thế nhưng, báo chí anh hiện tại lại cho rằng MU sẵn sàng từ bỏ Maddison vì Jack Grealish của Aston Villa. Man United đã được liên hệ với Grealish từ mùa hè. Và sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2019/20 này, giá trị của cầu thủ người Anh lại càng tăng lên hơn nữa.

Thậm chí, những con số thống kê còn cho thấy Grealish còn hay hơn Maddison. Mùa giải này, tính đến hiện tại Maddison tạo ra 9 đường kiến tạo và 49 cơ hội ngon ăn. Con số này ở Grealish lần lượt là 11 và 52, tất cả đều nhỉnh hơn Maddison.

Trên thực tế, chàng trai từng có nhiều bê bối ngoài sân cỏ này là mục tiêu lớn của Man Utd cách đây nửa thập kỷ, thời điểm anh mới ngoài đôi mươi và chỉ là ngôi sao mới nổi của Villa. Dù vậy, không hiểu lý do vì sao thương vụ bị đình trệ và đội bóng thành Birmingham cũng xuống hạng cuối mùa 2015/16.

>>> Arsenal muốn mua trung vệ Juve để giải quyết hàng thủ

>>> Chuyển nhượng tối 13/1: MU và Arsenal tranh sao Watford

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chuyển nhượng MU grealish maddison chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT