Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 13/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên

Thứ hai, 13/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức sở hữu tân binh đầu tiên, Fernandes sắp ra mắt MU, Lộ bến đỗ bất ngờ của Matic,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 13/1.

Chelsea chính thức sở hữu tân binh đầu tiên

Được FIFA ân xá và dở bỏ án phạt cấm chuyển nhượng sớm trước thời hạn, Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard hiện đang trải qua mùa mua sắm đầu tiên trong tháng 1/2020 này. Và rồi, tân binh đánh dấu bản hợp đồng đầu tiên của nhà cầm quân người Anh đã chính thức lộ diện.

Tuy nhiên, các CĐV The Blues hẳn sẽ thất vọng đôi chút với thương vụ chuyển nhượng. Không phải ngôi sao tên tuổi nào để tăng cường lực lượng đội một, thay vào đó chỉ là một tài năng trẻ chưa tròn 17 tuổi để trước mắt được đào tạo, rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm ở học viện. Cầu thủ sinh năm 2003 có tên là Bryan Solhaug Fiabema, mang quốc tịch Na Uy đến Chelsea từ CLB quê nhà Tromso với giá 600 ngàn feuro.

Tin chuyển nhượng ngày 13/1, chuyển nhượng ngày 13/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea

Fernandes sắp ra mắt MU

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã ở rất gần với chữ ký của Bruno Fernandes. Lúc này, Ban lãnh đạo Man United đang tích cực đàm phán với phía Sporting Lisbon và chuẩn bị chốt mức giá bán đứt tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Vừa qua, HLV Silas của Sporting Lisbon thừa nhận: "Fernandes là một cầu thủ lớn. Tôi không thích nghĩ trước, nhưng tôi đang bắt đầu cân nhắc về một vài sự thay thế trong đội hình, nếu Fernandes không còn ở lại với đội bóng."

Và diễn biến mới nhất cho thấy, thương vụ Bruno Fernandes gia nhập Man United gần như sắp hoàn tất. Theo nhà báo uy tín Nicolo Schira của Gazzeto dello Sport, Fernandes đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

Lộ bến đỗ bất ngờ của Matic

Hợp đồng của tiền vệ Nemanja Matic với MU chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Dưới thời HLV Solskjaer phong độ của cầu thủ sinh năm 1988 là không tốt, bởi vậy nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ sẽ không ký thêm hợp đồng với tiền vệ này.

Tờ The Sun khẳng định, Nemanja Matic hiện đang trong quá trình đàm phán với Chicago Fire, đại diện đến từ MLS về một động thái chuyển nhượng. Đáng chú ý, thương vụ này có khả năng xảy ra trong một vài tuần tới.

David Silva sắp chia tay Man City

Tin chuyển nhượng ngày 13/1, chuyển nhượng ngày 13/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea

Vào cuối mùa 2019-20, David Silva sẽ nói lời chia tay Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do. Gia nhập năm 2010 từ Valencia, tiền vệ người Tây Ban Nha gắn liền với giai đoạn thành công nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Đóng góp của Silva cho Man City những năm qua là rất lớn. Nhưng chính bởi thế, việc lấp đầy chỗ trống của lão tướng 34 tuổi là không dễ dàng.

Chelsea tranh người với Real

Chelsea đang đối diện với các tin đồn chuyển nhượng về những trụ cột. Một trong số cái tên được nhiều câu lạc bộ tại châu Âu quan tâm là N’Golo Kante. Hiện tại, Real Madrid hoặc Paris Saint-Germain đang để mắt đến tiền vệ người Pháp.

Chelsea dường như đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế cho Kante. Cụ thể, theo nguồn tin từ Fox Sports,

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 13/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT