Quảng cáo

Everton định giá Everton chỉ 30 triệu euro

Chủ nhật, 12/01/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

CLB Ngoại hạng Anh Everton được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền đạo tên tuổi người Brazil Everton Soares từ câu lạc bộ Brazil Gremio.

Cầu thủ 23 tuổi Everton Soares trước đây đã được liên hệ chuyển đến một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh trong quá khứ nhưng các thỏa thuận đã không thành hiện thực. Tờ báo Brazil Gazeta Esportiva tuyên bố HLV Carlo Ancelotti muốn ký hợp đồng với tuyển thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường các lựa chọn tấn công cho Everton.

Một lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25,5 triệu bảng) đã được Everton đưa ra trong khi báo chí cho biết Ancelotti đã đích thân nói chuyện với Everton. Anh đã ghi 19 bàn sau 49 lần ra sân cho Gremio mùa trước và cũng thường xuyên có mặt ở tuyển Brazil.

Everton, chuyển nhượng, everton soares, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng ngoại hạng anh, chuyển nhượng hôm nay

Nếu Everton ký hợp đồng với Everton thì anh sẽ hội ngộ những người đồng hương Richarlison và Bernard. Ancelotti trước đây đã nói rằng ông không tham gia thị trường để tìm kiếm một tiền đạo vào tháng 1, vì ông hài lòng với các lựa chọn đã có ở câu lạc bộ. Thay vào đó, ông đem về cho Everton  một tiền vệ công là Everton Soares.

Everton Soares là phát hiện cực kì thú vị của tuyển Brazil tại kì Copa America năm 2019. Anh chính là người mở tỉ số trận chung kết với Peru rạng sáng nay. Ngoài ra, tiền đạo của Gremio cũng là người đem về quả 11m những phút cuối trận để Richarlison lập công, nâng tỉ số lên 3-1 cho Brazil.

Không ai khác, Everton Soares đã vinh dự nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chứ không phải Gabriel Jesus, Richarlison hay Philippe Coutinho. Vinh dự hơn, anh còn đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới Copa America 2019 (3 bàn, sánh ngang tiền đạo Paolo Guerrero của Peru). Con số 30 triệu euro có vẻ hơi 'khiêm tốn' cho Everton.

>>> Chính thức: Ferguson sẽ là trợ lý cho Ancelotti tại Everton

>>> HLV Ferguson chắc chắn sẽ đối đầu MU

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton chuyển nhượng evertron soares chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT