Quảng cáo

Chính thức: Ferguson sẽ là trợ lý cho Ancelotti tại Everton

Thứ ba, 17/12/2019 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia 60 tuổi chính thức cập bến nước Anh, ông có nhiệm vụ đưa The Toffees quay trở lại cuộc đua trụ hạng sau thành tích bết bát từ đầu mùa.

Cách đây ít giờ, ban lãnh đạo Everton đã đạt được thỏa thuận chính thức với nhà cầm quân lão luyện Carlo Ancelotti. Cựu HLV của Real Madrid sẽ đến tiếp quản chiếc ghế nóng tại Goodison Park sau trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Leicester thứ Tư tới.

HLV tạm quyền Duncan Ferguson vẫn là người chịu trách nhiệm dẫn dắt Everton trong chuyến viếng thăm sân King Power. Sau trận đấu đó, huyền thoại của của sân Goodison Park sẽ đóng vai trò là trợ lý của Ancelotti ở phần còn lại của mùa giải.

ferguson tro ly ancelotti

Nhiệm vụ đầu tiên của Ancelotti là giúp đội bóng thành phố cảng tránh xa nhóm xuống hạng và cạnh tranh một tấm vé dự cúp châu Âu nếu có thể. Khoảng cách hiện tại giữa Everton và nhóm dự Europa League đang là 8 điểm, một khoảng cách không phải là không thể san lấp.

Carlo Ancelotti là một trong những HLV nổi tiếng và thành công nhất thế giới, ông đã giành được Premier League, FA Cup và Community Shield trong thời gian công tác tại Chelsea từ năm 2009 đến 2011. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý cũng đã có 3 danh hiệu vô địch Champions League trong sự nghiệp huấn luyện của mình cùng với AC Milan và Real Madrid.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin ngoại hạng anh tin premier league chuyen nhuong HLV ferguson ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT