Quảng cáo

Trước trận MU, Ferguson muốn Everton có HLV giỏi nhất thế giới

Chủ nhật, 15/12/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trước thềm trận đấu MU vs Everton, HLV Ferguson đã có những chia sẻ về tình hình của CLB nửa xanh vùng Merseyside.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Everton có khởi đầu thời kỳ mới rất tích cực khi chiến thắng Chelsea sau lệnh thải HLV Marco Silva. Họ đang tìm kiếm trận thắng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Bên kia chiến tuyến, MU cũng đang tìm kiếm trận thắng liên tiếp thứ 3 tại Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ tháng 1 khi họ chào đón Everton tại Old Trafford Chủ Nhật tuần này.

duncan ferguson, sir alex ferguson, manchester united vs everton, manchester united, everton, ngoại hạng anh

Công đầu trận thắng Chelsea được tính cho HLV tạm quyền Duncan Ferguson. Mới đây, CLB Everton đã chính thức xác nhận Ferguson sẽ tiếp tục cầm quân tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu với Manchester United, HLV Ferguson phát biểu: "Hy vọng câu lạc bộ sẽ tìm đúng người. Chúng tôi muốn HLV giỏi nhất trên thế giới quản lý câu lạc bộ Everton của chúng tôi."

Cựu tiền đạo Everton sẽ cùng đội hành quân tới sân Old Trafford của MU, với sự hỗ trợ của các trợ lý huấn luyện viên John Ebbrell và Francis Jeffers cùng huấn luyện viên thủ môn Alan Kelly.

duncan ferguson, sir alex ferguson, manchester united vs everton, manchester united, everton, ngoại hạng anh

Cuộc tìm kiếm HLV mới của Everton vẫn đang tiếp tục, họ được cho là đang liên hệ với Carlo Ancelotti, người bị Napoli sa thải dù đội bóng của Serie A đã giành quyền vào vòng trong Champions League. Ngoài ra, HLV truyền nhân của Sir Alex Ferguson cũng đang được Everton cân nhắc.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duncan ferguson sir alex ferguson manchester united vs everton manchester united everton ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT