Quảng cáo

Sir Alex Ferguson bị tố bán độ trận gặp Juventus tại C1

Thứ sáu, 18/10/2019 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hàng loạt tờ báo uy tín như Daily Mail, Telegraph hay The Times... đều đồng loạt đưa tin về một cáo buộc cựu HLV Man Utd - Sir Alex Ferguson đã nhận hối lộ trước trận đấu tại Champions League với Juventus trong quá khứ.

VIDEO: Sir Alex chúc mừng Ronaldo

Hôm 17/10, phiên toà xét xử người đại diện cầu thủ Giueseppe 'Pino' Pagliara và cựu chuyên gia Tommy Wright đã diễn ra tại Toà án Southwark Crown, về những cáo buộc liên quan tới cá độ, dàn xếp tỉ số. Trong phiên toà này, Giueseppe 'Pino' Pagliara đã khai ra một thông tin gây sốc. Theo đó, người này cho biết đã tặng cựu HLV Man Utd là ông Sir Alex Ferguson một chiếc đồng hồ vàng Rolex trị giá 30.000 bảng để dàn xếp tỉ số trận đấu tại Champions League giữa MU và Juventus.

Sir Alex Ferguson, Sir Alex bị tố cá độ, Man Utd, cựu hlv mu bị tố cá độ, nhận hối lộ

Sir Alex Ferguson dẫn Man Utd từ năm 1986 đến năm 2013, cáo buộc của Giueseppe 'Pino' Pagliara không nêu rõ vụ việc xảy ra ở trận đấu thuộc Champions League mùa giải năm nào. Trong quá khứ, Sir Alex Ferguson từng 8 lần dẫn dắt Man Utd đối đầu Juventus tại đấu trường Champions League.

Theo những lời khai tại toà, Giueseppe 'Pino' Pagliara là quản lý của một cầu thủ và thoả thuận cầu thủ này không xuất hiện trong trận đấu. Tất nhiên, tỉ số trận đấu cũng được tác động để điều chỉnh theo ý muốn của những người liên quan.

Không chỉ kết nối với Sir Alex Ferguson, theo Bồi thẩm đoàn Brian O’Neill QC tiết lộ, Pagliara và đồng nghiệp còn có thoả thuận với một số vị cựu huấn luyện viên tại Ngoại hạng Anh khác. Những mối quan hệ này nhằm mục đích thực hiện các phi vụ phi pháp. Cho tới hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Còn Sir Alex Ferguson vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson Sir Alex bị tố cá độ Man Utd bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo