Quảng cáo

Đội hình xuất phát MU đấu Liverpool: De Gea trở lại

Thứ bảy, 19/10/2019 21:36 PM (GMT+7)
A A+

MU và Liverpool đã công bố đội hình xuất phát trong trận đấu derby nước Anh. Hai sự vắng mặt lớn nhất đó chính là Pogba bên phía Quỷ đỏ và Salah bên phía The Kop.

Nội dung chính

VIDEO: Các cầu thủ MU tập luyện

Đội hình xuất phát MU vs Liverpool

MU (4-3-3)​: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; McTominay, Fred, Tuanzebe; Pereira, James, Rashford.​

​Liverpool (4-3-3): ​Alisson; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Fabinho, Henderson, Wijnaldum; Origi, Mane, Firmino.


Theo những thông tin mới nhất, Paul Pogba đã thất bại trong cuộc chạy đua bình phục chấn thương và sẽ chắc chắn bỏ lỡ, trong khi HLV Solskjaer cũng sẽ không có sự phục vụ của David de Gea sau khi thủ môn người Tây Ban Nha bị chấn thương thương khi làm nhiệm vụ ĐTQG tại vòng loại Euro 2020.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV người Na Uy cho biết: "Pogba bị chấn thương, cậu ấy đã trở lại và tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy đã bị đau sau trận đấu với Arsenal và có lẽ cần một vài tuần nghỉ ngơi và hy vọng sẽ không quá lâu. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu này".

mu, man utd, man united, mu vs liverpool, tin tức mu, đội hình mu, ngoại hạng anh, pogba, de gea, rashford

Sự vắng mặt của Pogba khiến MU thiếu cả về chất lượng và số lượng ở hàng tiền vệ, với khả năng HLV Solskjaer sẽ chọn McTominay và Matic đá tiền vệ trung tâm. Fred là một lựa chọn khác, nhưng vẫn chưa hoàn toàn chiếm được lòng tin của vị chiến lược gia người Na Uy.

Trong khi đó, Sergio Romero sẽ gần như chắc chắn sẽ thay thế De Gea trong khung gỗ dù chỉ mới chỉ chơi 1 trận duy nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ khi bắt đầu mùa giải 2017/18.

mu, man utd, man united, mu vs liverpool, tin tức mu, đội hình mu, ngoại hạng anh, pogba, de gea, rashford

Có một tin tốt hơn dành cho HLV Solskjaer đó là Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka đang trên con đường trở lại. Mặc dù vậy, vị chiến lược người Na Uy đã gợi ý rằng cả hai sẽ không nhất thiết phải ra từ đầu và chỉ có thể thi đấu khoảng 30 phút.

Đội hình dự kiến của MU đấu Liverpool (4-2-3-1): Romero; Young, Maguire , Lindelof , Shaw; McTominay, Matic; Pereira, Mata, James ; Rashford

>> Siêu cò Jorge Mendes: 'Ronaldo chắc chắn sẽ vượt qua Pele'

>> 'Đại chiến' Barca - Real Madrid nguy cơ phải đổi địa điểm

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united mu vs liverpool tin tức mu đội hình mu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT