Quảng cáo

HLV Ferguson chắc chắn sẽ đối đầu MU

Thứ năm, 12/12/2019 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Thông báo mới nhất đã xác nhận HLV Ferguson sẽ tiếp tục được CLB chủ quản trao trọng trách trong trận đấu với Manchester United tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Sau khi sa thải HLV Marco Silva, Everton bất ngờ khởi sắc trở lại ngay trận đầu tiên thay tướng với trận thắng Chelsea, kết thúc chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp của nửa xanh vùng Merseyside.

Công đầu được tính cho HLV tạm quyền Duncan Ferguson. Mới đây, CLB Everton đã chính thức xác nhận Ferguson sẽ tiếp tục cầm quân trong trận đấu với Manchester United tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Cựu tiền đạo Everton sẽ cùng đội hành quân tới sân Old Trafford của MU, với sự hỗ trợ của các trợ lý huấn luyện viên John Ebbrell và Francis Jeffers cùng huấn luyện viên thủ môn Alan Kelly.

duncan ferguson, manchester united, everton, ngoại hạng anh

Nguyên văn thông báo của Everton: "Duncan Ferguson tiếp tục là quyền HLV cho cuộc đụng độ Manchester United ở Ngoại hạng Anh Chủ nhật này. Cựu tiền đạo của Ferguson đã lãnh trách nhiệm khi Everton bảo toàn chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại Goodison vào thứ Bảy trước. Một lần nữa, HLV này sẽ được hỗ trợ bởi huấn luyện viên John Ebbrell, Francis Jeffers và huấn luyện viên thủ môn Alan Kelly."

Ở trận thắng Chelsea, ngay phút thứ 5 từ quả tạt vô cùng thuận lợi, Richarlison băng vào đánh đầu mạnh mẽ tung lưới Kepa. Có bàn thắng sớm, Everton thi đấu đầy tự tin, họ tuy không lấn lướt được Chelsea nhưng những tình huống lên bóng của họ luôn ẩn chứa đầy sự nguy hiểm, và 1 trong số đó đã tạo nên bàn thắng ở phút 49 của Calvert-Lewin. Phút 84, Calvert-Lewin hoàn tất cú đúp, ấn định thắng lợi 3-1 cho Everton.

Cuộc tìm kiếm HLV mới của Everton vẫn đang tiếp tục, họ được cho là đang liên hệ với Carlo Ancelotti, người bị Napoli sa thải dù đội bóng của Serie A đã giành quyền vào vòng trong Champions League.

VIDEO: VĐV chủ nhà Philippines đập đầu vào ván nhảy cầu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duncan ferguson manchester united everton ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT