Quảng cáo

Thắng 4-0, HLV Carlo Ancelotti vẫn bị sa thải

Thứ tư, 11/12/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Sau những thành tích sa sút của đội bóng thành phố cảng, HLV huyền thoại người Ý đã chính thức phải ra đi.

Ban lãnh đạo đội chủ sân San Paolo đã cho HLV Carlo Ancelotti thôi việc chỉ vài giờ sau khi giành vé vào vòng knock-out Champions League với thông cáo như sau: "SSC Napoli đã ra quyết định chia tay HLV Carlo Ancelotti. Tình bạn và sự tôn trọng lẫn nhau giữa câu lạc bộ, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và Ancelotti vẫn còn nguyên vẹn"

Đây là lần đầu tiên Napoli vượt qua vòng bảng UEFA Champions League từ mùa 2016-2017, nhưng như vậy là không đủ để cứu chiếc ghế của Ancelotti. Bởi Napoli đang sa sút rất nhiều ở Serie A. Trước trận đấu với Genk, đội bóng Ý đã có chín trận liền không thắng, chỉ xếp thứ bảy trên BXH, họ bị Juventus bỏ xa tới 17 điểm.

Sự ra đi của chiến lược gia 60 tuổi đã được dự báo trước. Ở buổi họp báo sau trận đấu với Genk, cựu HLV của Real Madrid và AC Milan cũng đã tiết lộ về việc chuẩn bị có một cuộc họp bàn về tương lai. Ông đang lọt vào tầm ngắm của hai đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh là Arsenal và Everton.

napoli sa thai Ancelotti

Cụ thể, ngay khi biết tin ông bị sa thải, Arsenal đã cử người đàm phán với nhà cầm quân người Italia. Pháo thủ muốn ký hợp đồng 3 năm với Carlo Ancelotti và sẵn sàng trả ông mức lương từ 6 đến 7 triệu bảng một mùa.

Về phía Napoli, đội bóng này cũng đã tìm được người thay thế Ancelotti. Đó chính là huyền thoại của bóng đá Italia và AC Milan: Gennaro Gattuso. Nhà cầm quân 41 tuổi chưa có công việc mới sau khi rời San Siro ở cuối mùa trước.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ancelotti bị sa thải Napoli sa thải HLV Napoli sa thải Ancelotii Ancelotti đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT