Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal sa thải HLV Unai Emery

Thứ sáu, 29/11/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Cuối cùng thì điều gì đến cũng đã đến, cuộc tình giữa Arsenal và Unai Emery đã chính thức chấm dứt mối lương duyên sau hơn 1 mùa giải.

Điều mà CĐV Arsenal chờ đợi cuối cùng cũng đã đến. Chiều nay 29/11, trang chủ Arsenal đã chính thức đăng tải dòng trạng thái cho biết CLB thành London đã nói lời chia tay với HLV trưởng Unai Emery.

17h10 chiều nay (theo giờ Việt Nam), Arsenal đã thông báo sa thải HLV 48 tuổi Unai Emery sau 18 tháng hợp tác. Thông báo này có hiệu lực ngay lập tức, và từ giờ phút này, HLV người xứ Basque sẽ không còn nhiệm vụ tại SVĐ Emirates.

arsenal sa thai emery

Unai Emery cập bến Arsenal vào tháng 8 năm 2018, để thay thế cho HLV Arsene Wenger. Trong 1 năm rưỡi tiếp quản Arsenal, thành tích tốt nhất Emery đem đến cho đội bóng là hành trình tiến vào trận chung kết Europa League. Đang tiếc, Pháo thủ chỉ có thể giành ngôi Á quân.

Việc Arsenal và Unai Emery chia tay đã sớm được đoán định, khi mà thành tích gần đây của đội chủ sân Emirates là cực kì tệ hại. Trận thua rạng sáng nay trước Eintracht Frankfurt là giọt nước tràn ly dẫn đến sự việc này.

Hiện tại, Arsenal chưa tiết lộ về cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng.

>> Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại sau trận thua thất vọng

>> Đàn trẻ MU sảy chân trên đất khách

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Emery Arsenal sa thải HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT