Quảng cáo

West Ham vs Arsenal: Phán quyết cho Ljungberg

Thứ hai, 09/12/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận đấu ra mắt, Ljungberg đã không tạo được chút dấu ấn nào trong mắt NHM với 1 trận hòa và 1 trận thua. Nếu không thắng West Ham ở vòng tới, rất có thể ông sẽ phải ra đi.

West Ham vs Arsenal | 03:00 ngày 10/12 | SVĐ London Stadium

Sau khi sa thải Unai Emery, ban lãnh đạo Pháo thủ đã nhanh chóng bổ nhiệm Freddie Ljungberg vào vai trò HLV tạm quyền của đội bóng, thậm chí có thông tin cho rằng Arsenal cũng đang cân nhắc ký hợp đồng chính thức với huyền thoại bóng đá Thụy Điển. Tuy nhiên sau 2 trận đấu ra mắt, chiến lược gia 42 tuổi đã không tạo được chút dấu ấn nào với trận hòa 2-2 trước Norwichthất bại ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2 trước Brighton.

Những vấn đề của Arsenal đã tồn tại từ trước đó rất nhiều. NHM đang chứng kiến một Arsenal yếu ớt bậc nhất trong lịch sử, đã 9 trận liên tiếp họ chưa biết đến mùi chiến thắng. Pierre-Emerick Aubameyang vẫn thi đấu tốt với 10 bàn sau 15 vòng đấu, nhưng một mình tiền đạo người Gabon là không đủ để vực dậy con tàu đắm Arsenal.

West Ham vs Arsenal phan quyet Ljungberg

Phong độ của The Hammers cũng không khá khẩm hơn người hàng xóm là bao. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất, tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Thế nhưng, đánh giá thấp West Ham ở thời điểm hiện tại lại là điều hết sức sai lầm. Chính họ đã quật ngã một Chelsea tràn đầy sức sống ở vòng 14.

West Ham vs Arsenal phan quyet Ljungberg

Đặc biệt, thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ được thi đấu trên sân nhà. Tại đây, dù không giành được những kết quả thực sự tốt nhưng các đối thủ đều phải trải qua 90 phút vô cùng khó khăn. MU đã phải ra về trắng tay, còn Tottenham suýt chút nữa phải chia điểm dù dẫn trước tới 3 bàn.

Chỉ có thắng các cầu thủ Arsenal mới giúp cho ông thầy của mình được ở lại Emirates. Nhưng với tình hình hiện tại, đó sẽ là một nhiệm vụ hết sức khó khăn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

West Ham: họ sẽ không có sự phục vụ của Fabianski và Lanzini vì chấn thương. Khả năng ra sân của Snodgrass, Jack Wilshere và Antonio còn bỏ ngỏ.

Arsenal: họ sẽ không có sự phục vụ của Dani Ceballos vì chấn thương. Khả năng ra sân của Rob Holding còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:West Ham vs Arsenal phan quyet Ljungberg

Dự đoán: West Ham 1-1 Arsenal.


VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 16 Ngoại hạng Anh West Ham vs Arsenal Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT