Quảng cáo

Arsenal vs Brighton: Chiến thắng đầu tay của Ljungberg

Thứ năm, 05/12/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Màn ra mắt của tân HLV Arsenal không diễn ra như ý khi Pháo Thủ chỉ có được một kết quả hòa trên sân Norwich. Trở về Emirates, đây sẽ là cơ hội tốt để Ljungberg đổi vận.

Arsenal vs Brighton | 3h15 ngày 6/12 | SVĐ Emirates

Sau khi bị Norwich giữ chân ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của tân thuyền trưởng Frederik Ljungberg đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH, kém vị trí top 4 đúng 10 điểm. Pháo Thủ đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở mùa giải năm nay. Đội bóng thủ đô đang có chuỗi 8 trận toàn hòa và thua.

Chỉ phải tiếp đối thủ yếu Brighton trên sân nhà, NHM có quyền tin tưởng đội bóng con cưng sẽ tìm lại được mạch chiến thắng. Nhất là khi các cầu thủ sẽ được ủng hộ bởi các CĐV đội nhà, nên nhớ ở Emirates mùa này, Arsenal chưa phải thua một lần nào cả. Hàng công của Pháo thủ vẫn thi đấu tốt, điểm yếu có chăng là đến từ bộ tứ vệ, Ljungberg sẽ phải lưu ý đến điều này.

Ars vs Brighton chien thang dau tay

Về phía các vị khách đến từ miền Đông Nam nước Anh, họ đang thể hiện mình là một đội bóng “khôn nhà dại chợ”. Bốn lần làm khách gần nhất, họ đều ra về trắng tay. Điều này đẩy thầy trò Graham Potter rơi xuống vị trí báo động trên BXH khi chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm.

Bất chấp việc thường xuyên lựa chọn lối chơi phòng ngự, hàng thủ Brighton vẫn tỏ ra rất thiếu chắc chắn. 3 trận gần nhất, lần nào đối thủ cũng chọc thủng lưới họ ít nhất 2 lần. Hàng công của đội bóng áo sọc trắng xanh cũng thi đấu mờ nhạt, họ chỉ đạt hiệu suất 0,6 bàn/trận trong 3 trận gần nhất.

Ars vs Brighton chien thang dau tay

Có thể thấy hàng thủ của cả hai bên đều đang có phong độ không tốt, điều này sẽ dẫn tới một thế trận mở tại Emirates. Với các cầu thủ tấn công chất lượng hơn, Frederik Ljungberg có nhiều cơ hội để tận hưởng cảm giác chiến thắng lần đầu tiên với cương vị mới của mình.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Dani Ceballos chấn thương, khả năng ra sân của Hector Bellerin và Rob Holding còn bỏ ngỏ.

Brighton: Jose Izquierdo và Bernardo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Leno (GK); Tierney, Luiz, Mustafi, Bellerin; Xhaka, Guendouzi, Ozil, Willock, Aubameyang; Lacazette.

Brighton: Ryan (GK); Burn, Dunk, Webter, Montoya; Alzate, Stephens, Propper; Trossard, Maupay, Grob.

Dự đoán: Arsenal 3-1 Brighton.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Brighton Vòng 15 Ngoại hạng Anh vòng 15 NHA Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT