Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal tin tưởng Pháo thủ sẽ lọt top 4

Thứ hai, 02/12/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc chỉ có được một điểm trước đội bóng ở nhóm cuối bảng Norwich, HLV tạm quyền của Arsenal: Freddie Ljungberg vẫn tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh có suất dự Cup C1 vào cuối mùa.

Sau khi sa thải Unai Emery hôm thứ sáu, Arsenal đã chọn Ljungberg làm HLV tạm quyền. Huyền thoại của Arsenal và đội tuyển Thụy Điển đã có màn ra mắt không thật sự hoàn hảo, đội bóng của chiến lược gia 42 tuổi phải rất chật vật mới có được một điểm trước Norwich City với tỉ số 2-2.

Norwich hoa Arsenal

Với kết quả này, Arsenal chỉ xếp thứ 8, kém đội bóng xếp thứ 4 là Chelsea tới 7 điểm. Thế nhưng, khi được hỏi về cơ hội dự Champions League mùa sau, HLV của Arsenal đã rất tự tin trả lời: "100 phần trăm!. Chúng tôi đã đánh mất điểm số, như nhiều đội bóng khác. Đây là điều rất bình thường trong một giải đấu điên rồ như thế này. Nhưng tất nhiên tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ quay lại top 4. Không biết các bạn có để ý không, nhưng khi tỉ số là 1-0, các cầu thủ đã không tỏ ra nản lòng, họ đã thi đấu nỗ lực hơn để sửa sai. Điều này cho thấy họ tin rằng họ là những cầu thủ chất lượng.

Tôi rất tự hào về các học trò của mình, họ đã san bằng tỉ số sau khi bị vươn lên dẫn trước tới hai lần, đặc biệt chúng tôi bị thủng lưới ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Điều này thường làm giảm ý chí của cầu thủ rất nhiều nhưng chúng tôi đã chiến đấu và gỡ hòa thành công. Đây không phải là một trận đấu dễ dàng nhưng các cầu thủ Arsenal đã thi đấu rất tốt."

Ljungberg vs Norwich

Ljungberg cũng tiết lộ về quá trình trở thành HLV tạm quyền của Pháo thủ rằng: "Thông thường các HLV sẽ có từ năm đến sáu tuần cho giai đoạn tiền mùa giải, nhưng tôi thì không. Tôi chỉ cố gắng làm mọi chuyện trở nên đơn giản nhất có thể và hi vọng rằng đội bóng sẽ có kết quả tốt hơn".

Bên cạnh đó, HLV Ljungberg cũng thừa nhận chưa có những toan tính quá xa sau khi tiếp nhận đội bóng từ Unai Emery: "Tôi đã nỗ lực từng ngày và thật vinh dự khi đã được tin tưởng".

Huyền thoại 42 tuổi sẽ có rất nhiều việc phải làm. Arsenal đang có chuỗi 6 trận không biết đến mùi chiến thắng (hòa 4, thua 2), đây là chuỗi trận tệ nhất trong một mùa giải của Arsenal kể từ năm 1994.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT