Quảng cáo

Brendan Rodgers “mời chào” Arsenal

Thứ hai, 02/12/2019 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia 46 tuổi đã mở toang cánh cửa tới Arsenal sau khi thừa nhận về một điều khoản giữa ông và Leicester City.

Mới đây, cựu HLV của Liverpool đã lên tiếng thừa nhận về khả năng ra đi của mình. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Everton, ông nói rằng có một điều khoản trong hợp đồng giữa ông và Leicester cho phép bản thân tìm kiếm một công việc  khác.

Tuy nhiên nhà cầm quân người Bắc Ireland vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp: “Nghe này. Đây là điều khoản mà hầu hết các HLV đều có trong hợp đồng. Tất cả mới chỉ là giả thuyết.”Brendan Rodgers den Arsenal

Nhiều nguồn tin cho rằng 14 triệu bảng Anh sẽ là cái giá cho bất cứ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của nhà cầm quân 46 tuổi. Brendan Rodgers là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal cho vị trí Huấn luyện viên trưởng sau sự ra đi của Unai Emery.

Pháo thủ lúc này đang chìm sâu trong khủng hoảng với 6 trận không thắng. Sở hữu kinh nghiệm trận mạc dày dặn ở Ngoại hạng Anh, Brendan Rodgers hứa hẹn sẽ là một phương án hoàn hảo cho chiếc ghế nóng tại Emirates. Bản thân Rodgers cũng muốn tìm kiếm một CLB lớn hơn sau khi kinh qua các đội bóng đều tầm trung như Celtic, Leicester City. Mặt khác, mức giá của Leicester đưa ra không phải là quá sức với Arsenal, vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực.

Leicester thang everton

Ông cũng chia sẻ thêm về trận đấu với Everton: “Chúng tôi đã có một chiến thắng ngoạn mục. Một màn lội ngược dòng xuất sắc. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng nằm trong top 6.”

Brendan Rodgers cùng “Bầy cáo” đang thi đấu hết sức thăng hoa, họ đang có chuỗi 7 trận thắng trên mọi đấu trường, đồng thời xếp thứ 2 tại Premier League.

VIDEO: Cậu bé nhặt bóng của Tottenham 'tấn công' cầu thủ đối phương

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Brendan Rodger Leicester City Arsenal Brendan Rodgers Leicester tin chuyển nhượng bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT