Quảng cáo

Truyền nhân của Sir Alex tại MU sắp trở lại đội bóng cũ?

Thứ năm, 12/12/2019 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Người do đích thân HLV Sir Alex Ferguson chọn để gánh vác trách nhiệm tại Manchester United rất có thể sớm trở lại đội bóng cũ.

Ngày 9/5, HLV David Moyes chính thức được chọn là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson. Sir Alex là người đưa Moyes từ Everton, nơi ông này có 11 năm gắn bó khá thành công, đến Old Trafford mùa hè năm 2013.

sir alex ferguson, david moyes, Manchester United, everton, ngoại hạng anh

Nhà cầm quân người Scotland ở Manchester United được 10 tháng thì bị sa thải. Dưới tay ông, Man Utd chẳng những trắng tay trên mọi đấu trường mà còn không giành được vé dự Champions League. Thành tích đi xuống không phanh, CĐV tức giận, còn các nhà tài trợ thì bắt đầu nghĩ lại. Những diễn biến đó đã khiến lãnh đạo Man Utd không thể ngồi yên và đưa ra quyết định cứng rắn với 'Người được chọn' (bởi Sir Alex Ferguson).

Mới đây, Everton đã sa thải HLV Marco Silva sau chuỗi trận thất vọng từ đầu mùa, đặc biệt là 3 trận thua liên tiếp gần nhất dưới triều đại của HLV người Bồ Đào Nha. CLB thành phố cảng đang gấp rút tìm kiếm 1 HLV giàu kinh nghiệm để ngồi vào ghế nóng, cựu HLV của cả Everton và Man Utd là David Moyes đã được đưa vào danh liên hệ.

sir alex ferguson, david moyes, Manchester United, everton, ngoại hạng anh

Nếu David Moyes trở lại dẫn dắt Everton, điều này có nghĩa ông sẽ trở lại Ngoại hạng Anh sau hơn 1 năm rời xa bóng đá. Đội bóng gần nhất mà truyền Moyes dẫn dắt là West Ham United. Ông lý hợp đồng 6 tháng với đội bóng này cùng nhiệm vụ đưa West Ham thoát khỏi khu vực xuống hạng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và hết hạn hợp đồng, cựu HLV MU đã không dẫn dắt đội bóng nào cho đến nay.

Ngoài David Moyes, cuộc tìm kiếm HLV mới của Everton vẫn đang tiếp tục, họ được cho là đang liên hệ với Carlo Ancelotti, người bị Napoli sa thải dù đội bóng của Serie A đã giành quyền vào vòng trong Champions League. Một cái tên sáng giá nữa là Mikel Arteta đang hoàn thành khóa học HLV.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sir alex ferguson david moyes Manchester United everton ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT