Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/12: Real dành 'sát thủ' cho MU

Thứ hai, 16/12/2019 17:55 PM (GMT+7)
A A+

'Sát thủ' Napoli đang ở rất gần Man Utd, Real sẵn sàng để cầu thủ tới MU, Deschamps muốn Giroud rời Chelsea,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 16/12.

'Sát thủ' Napoli đang ở rất gần Man Utd

Tương lai của Dries Mertens vẫn đang trở thành đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông Italia. Tiền đạo người Bỉ đã ghi được 118 bàn thắng trong màu áo Napoli, kém 3 bàn so với thành tích của cựu đội trưởng Marek Hamsik.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 16/12, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real,

Manchester United, Barcelona, Inter Milan đang có ý định chiêu mộ Dries Mertens. Thế nhưng, theo Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, sẽ không có chuyện Dries Mertens chuyển đến Inter Milan. Như vậy, cánh cửa chiêu mộ tiền đạo người Bỉ đã đóng sập với Inter Milan. Trong khi đó, cơ hội lại được mở ra với Manchester United và Barcelona.

Real sẵn sàng để Jovic tới MU

Theo Daily Mail đưa tin, BLĐ Real Madrid dự tính để tiền đạo Luka Jovic ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi ngôi sao người Serbia không thể cạnh tranh được vị trí tại sân Bernabeu.

Được biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng cho mượn Jovic tới cuối mùa cùng điều khoản mua đứt. MU đang là đội bóng quan tâm đến Jovic và nếu thực sự quyết tâm, thương vụ này là hoàn toàn khả thi.

HLV Deschamps muốn Giroud rời Chelsea

Didier Deschamp hối thúc Olivier Giroud rời Chelsea. Trả lời phỏng vấn GOAL, HLV Didier Deschamps cho rằng, Olivier Giroud nên tìm giải pháp tốt nhất cho bản thân mình để được ra sân nhiều hơn, qua đó có thể cạnh tranh suất dự Euro 2020.

chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 16/12, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real,

Dưới thời Frank Lampard, cầu thủ 33 tuổi hiện không được ra sân thường xuyên (chỉ mới có 192 phút thi đấu) và chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.

Napli từ bỏ Ibra

CLB Napoli đã loại trừ khả năng ký hợp đồng với tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic, khi Chủ tịch De Laurentiis đang muốn đội bóng thành Naples thực hiện một cuộc cách mạng mới dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso.

Ông chủ của Napoli cho biết đội bóng này không có ý định ký hợp đồng với Ibrahimovic ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Thụy Điển với LA Galaxy chỉ còn thời hạn tới 31/12/2019.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng tối 16/12 chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo