Quảng cáo

MU kích hoạt 'bom tấn' trị giá 60 triệu bảng trong 48h tới

Thứ bảy, 11/01/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes đang tiến gần đến việc chuyển đến Manchester United trong những ngày tới của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tờ báo Record của Bồ Đào Nha đưa tin Chủ tịch của Sporting Lisbon, ông Frederico Varandas và giám đốc thể thao Hugo Viana đã có mặt tại Manchester để đàm phán với các quan chức MU về thương vụ Bruno Fernandes. Theo đó, hai bên được cho là đã đạt thỏa thuận trị giá 60 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi này.

Trước đó, HLV Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đã có mặt ở Bồ Đào Nha để theo dõi Fernandes trong trận đấu với Porto vào cuối tuần qua. Cầu thủ 25 tuổi này là mục tiêu số 1 của MU trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng Quỷ đỏ đã phải rút lui sau khi Sporting Lisbon đưa ra yêu cầu lên tới 70 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Bruno Fernandes, Fernandes, MU, fernandes man utd, Man Utd

Tuy nhiên, chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay đã buộc HLV Solskjaer quay trở lại thị trường chuyển nhượng để bổ sung một tiền vệ vào đội hình. Hiện tại, trong tay vị chiến lược gia người Na Uy chỉ có 2 tiền vệ trung tâm đích thực đó là Matic và Fred nhưng cả hai đều chưa tạo được sự yên tâm.

Phát biểu mới nhất trên Transfer Talk, ông Dias, tổng biên tập tờ báo thể thao O Jogo của Bồ Đào Nha, cũng khẳng định rằng Sporting Lisbon sẽ buộc phải bán tiền vệ này do khó khăn tài chính ngày càng tăng.

"MU đang rất gần với Bruno Fernandes. Hai câu lạc bộ đã có cuộc đàm phán và chúng tôi nghĩ rằng một thỏa thuận có thể sẽ kết thúc thương vụ trong vài ngày tới, hoặc thậm chí vài giờ, bởi vì Sporting Lisbon đang rất cần tiền.

Tình hình đã thay đổi kể từ mùa hè năm ngoái. Họ đã không chấp nhận thỏa thuận với Tottenham mức giá 60 triệu bảng. Bây giờ, Sporting chắc chắn sẽ chấp nhận con số đó. MU là một câu lạc bộ mà Bruno Fernandes thực sự thích ở Anh, đó là một câu lạc bộ mà anh ấy thực sự muốn khoác áo", ông Dias cho biết.

VIDEO: Kỹ thuật của Bruno Fernandes trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Bruno Fernandes Fernandes MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT