Quảng cáo

MU 'tung đòn' giữ chân công thần trước sự dòm ngó của Inter

Thứ năm, 09/01/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Trước viễn cảnh mất trắng lão tướng Ashley Young, MU đã lập tức có động thái trực diện nhằm giữ chân ngôi sao của mình.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Những ngày gần đây, báo giới châu Âu đưa tin Inter đã đạt thỏa thuận với Ashley Young. Cầu thủ sinh năm 1985 sẽ đầu quân cho Nerazzurri dưới dạng tự do sau khi mùa 2019/20 khép lại. Đứng trước nguy cơ mất trắng 1 ngôi sao nhiều kinh nghiệm, MU đã có động thái can thiệp.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã đề nghị 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm cho ngôi sao chạy cánh người Anh. Điều này đem đến nhiều ý kiến trái chiều, bởi nhiều CĐV lại mong muốn chia tay Ashley Young.

Mặc dù vậy, đây được coi là 1 bước đi thông minh của MU. Với bản hợp đồng 1 năm, họ hoàn toàn vẫn có thể chia tay Young vào mùa hè (như lộ trình Inter đã vạch sẵn). Tuy nhiên cuộc chia tay này sẽ trở nên có lợi cho MU, khi họ ước tính sẽ được nhận 1 khoản tiền chuyển nhượng từ ngôi sao 34 tuổi, thay vì mất trắng anh.

Ngoài ra, nếu trong trường hợp không bán được Young sau khi kí hợp đồng, MU coi như vẫn có sự chuẩn bị chất lượng và kinh nghiệm trên băng ghế dự bị. Ở thời điểm hiện tại, không dễ để tìm kiếm 1 cầu thủ có kinh nghiệm, có sự gắn bó với CLB và chịu khó... ngồi dự bị như Ashley Young.

Với động thái này từ MU, cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo đến từ đội bóng Italy và chính Ashley Young.

>> Chuyển nhượng ngày 9/1: MU tái khởi động thương vụ Van de Beek

>> Lão tướng MU sắp đến Inter tái hợp Lukaku?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mùa đông Ashley Young MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT