Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/1: MU tái khởi động thương vụ Van de Beek

Thứ năm, 09/01/2020 13:18 PM (GMT+7)
A A+

MU tái khởi động thương vụ Van de Beek, Tottenham ngắm sát thủ Milan, Juventus cạnh tranh người cũ cùng 2 đội bóng khác... Là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 9/1.

MU tái khởi động thương vụ Van de Beek

MU vẫn đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về 1 cầu thủ sáng tạo ở tuyến giữa. Mới nhất, Quỷ đỏ đã nhắm đến tiền vệ mà họ theo đuổi từ mùa hè 2019 - Donny van de Beek.

Tưởng chừng như sẽ tiếp bước những De Jong, De Light rời Ajax ngay trong kì CN hè, thế nhưng tiền vệ tấn công sinh năm 1996 này vẫn chưa thực sự xác định bến đỗ mới.

Theo chia sẻ của Solskjaer, ông và BLĐ MU đã lên kế hoạch đề nghị 1 bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng (65 triệu euro) cho ngôi sao người Hà Lan này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mới nhất, MU

Tottenham quan tâm Piatek

Với việc Harry Kane gặp chấn thương, cùng hàng công nghèo nàn, Tottenham đang nỗ lực chèo kéo Piatek, người cũng đang không vui vẻ gì ở AC Milan.

Hiện tại đã có thông tin AC Milan sẵn sàng bán chân sút người Ba Lan. Mức giá đội bóng Ý đưa ra là 30 triệu bảng.

Để có được Piatek, Tottenham chỉ phải cạnh tranh với Aston Villa và Newcastle.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mới nhất, MU

Chelsea gia hạn hợp đồng với sao mai Reece James

Chưa thể có được bản hợp đồng mới nào trong kì CN mùa đông, tuy nhiên việc gia hạn hợp đồng với sao mai Reece James cũng có thể được coi như 1 bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge.

James năm nay 20 tuổi, anh đã có màn thể hiện đầy hứa hẹn ở vị trí hậu vệ cánh phải trong thời gian vừa qua.

Với việc thực sự khó mua sắm ở mặt bằng thị trường CN hiện tại, có lẽ các CĐV và BLĐ Chelsea sẽ hài lòng với James, thay vì tìm cái tên mới chỉ để "đóng thế" cho đội trưởng Azpilicueta.

Juventus, Milan và Everton chạy đua giành Orsolini

Orsolini - ngôi sao từng thuộc biên chế Juventus đang được săn đón bất ngờ trong thời gian gần đây.

Tiền vệ tấn công sinh năm 1997 được Juventus bán đứt cho Bologna cách đây không lâu. Không ngờ việc không có chỗ đứng tại Allianz Stadium lại tạo điều kiện cho Orsolini thăng tiến đến vậy.

Tại Bologna, tuyển thủ U21 Italia thăng tiến vượt bậc và trở thành cái tên không thể thiếu.

Hiện tại giá của Orsolini rơi vào khoảng 30 triệu euro. Juventus đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua, với điều khoản được phép mua lại cầu thủ này.

Young tiến gần Inter Milan

Diễn biến thương vụ Ashley Young tiếp tục tiến triển theo chiều hướng có lợi cho Inter Milan. Ngày hôm nay 9/1, hàng loạt đầu báo cùng kênh truyền thông uy tín tại Anh và Italia đồng loạt đưa tin tuyển thủ người Anh đã đạt thỏa thuận với đội bóng thành Milan.

Thậm chí theo tin mật rò rỉ được từ nội bộ Inter, Young sẽ đến Giuseppe Meazza vào hè 2020. Bởi CLB này sẽ dùng khoản chi của mình để mua sắm 1 tiền vệ (Eriksen, Vidal...) vào mùa đông này.

>> "Rashford có thể chạm ngưỡng 40 bàn nếu đá cho Man City"

>> Lão tướng MU sắp đến Inter tái ngộ Lukaku

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng MU chuyển nhượng mới nhất MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT