Quảng cáo

Lão tướng của MU sắp đến Inter tái hợp Lukaku?

Thứ tư, 08/01/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thêm 1 ngôi sao nữa từ MU đang tiến rất gần Inter Milan. Nơi đang có sự góp mặt của 2 cựu Quỷ đỏ là Lukaku và Alexis Sanchez.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

MU đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Quỷ đỏ liên tiếp hỏi mua hàng loạt cái tên nhằm gia cố tuyến giữa và hàng tiền đạo. Tuy nhiên chưa mua được người, đội bóng thành Manchester đã phải đối mặt với nguy cơ chia tay một ngôi sao khác.

Đội phó – hậu vệ kì cựu Ashley Young đang trên đường chia tay MU. Theo truyền thông Italia, Inter Milan đang nghiêm túc hỏi mua ngôi sao 34 tuổi.

Theo đó, Nerazzuri muốn chiêu mộ đội phó của MU ngay trong tháng 1, với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng mùa đông, Lukaku, Ashley Young, cựu sao MU, mục tiêu MU, sao MU, MU

Nếu thương vụ kể trên trở thành hiện thực, tuyển thủ người Anh sẽ tái ngộ 2 đồng đội cũ là Lukaku và Alexis Sanchez tại Giuseppe Meazza. Hiện tại, Nửa xanh thành Milan đang thiếu hụt nghiêm trọng ở hành lang cánh trái khi gần như chỉ có lão tướng Asamoah chơi tròn vai. Những Lazzaro hay Biraghi chưa đáp ứng được đúng kì vọng.

Ngược tại, tại MU thời điểm hiện tại, Young phần lớn giữ vai trò đóng thế cho 2 hành lang bên cánh. Thậm chí thời gian gần đây, HLV Solskjaer dành nhiều cơ hội ra sân hơn cho sao trẻ William mỗi khi Luke Shaw đau ốm. Điều này đồng nghĩa với việc Young chỉ còn là sự lựa chọn thứ 3.

Với việc sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, cả MU và bản thân Young có lẽ đều đã sẵn sàng cho 1 cuộc chuyển đổi. Thử sức ở mảnh đất nổi tiếng dành cho những cầu thủ luống tuổi sẽ là 1 lựa chọn không hề tồi cho Ashley Young.

>> MU lên kế hoạch đón "Carrick đệ nhị"

>> Tiết lộ lí do MU và các đối thủ phải đá chậm 1 phút tại cúp FA

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông Lukaku Ashley Young cựu sao MU mục tiêu MU sao MU MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo