Quảng cáo

MU lên kế hoạch đón "Carrick đệ nhị"

Thứ ba, 07/01/2020 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực gia cố tuyến giữa, MU đã lên kế hoạch đón ngôi sao không được trọng dụng tại Tottenham về Old Trafford.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

MU đang hoạch động hết công suất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, nhằm tìm kiếm cái tên có thể khỏa lấp khu trung tuyến của họ. Đây là vị trí mà Quỷ đỏ vốn đã mỏng, nay còn yếu đi nhiều vì cơn bão chấn thương. Và không ai xa lạ, Nửa đỏ thành Manchester đã tiến gần với mục tiêu của mình, đó là 1 học trò dưới trướng Jose Mourinho.

Mourinho cập bến Tottenham cách đây không lâu, ông lập tức cho thấy tại sao người ta gọi ông là người đặc biệt. Dưới triều đại của Mourinho, bộ đôi tiền vệ trung tâm là Harry Wink và bom tấn Ndombele được đưa lên ghế dự bị, nhường chỗ cho 1 Eric Dier vốn không được trọng dụng nhiều dưới thời Pochettino. Không thể có được vị trí chính thức, ngôi sao người Anh nhận được nhiều kì vọng là Harry Wink đã tính đến chuyện ra đi. Và MU đã không bỏ lỡ điều này.

"Cũ người mới ta", đó chính là câu chuyện tay ba giữa Wink - MU - và Mourinho. Mou không xếp Wink trong kế hoạch của ông. Giống như Eriksen, Harry Wink chỉ được chiến lược gia người Bồ miễn cưỡng sử dụng trong giai đoạn bão chấn thương, thẻ phạt ập tới. MU đã sẵn sàng giải cứu thần đồng nước Anh, dù việc này là không dễ.

Chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, Mourinho, MU, mục tiêu của MU

Hợp đồng giữa Harry Wink với Tottenham còn thời hạn đến tận năm 2024. Ngoài ra, Manchester City cũng được cho rằng đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi nhằm thay thế cho Fernandinho.

Ở MU hiện tại, chỉ còn Fred, Matic và Pereira là thực sự có thể chơi tiền vệ. Sự góp mặt của Wink (nếu thương vụ này hoàn thành) sẽ mở ra cánh cửa cho bài toán hàng tiền vệ vốn đã nan giải tại Old Trafford. Cập bến MU, Harry Wink sẽ tiếp bước tiền bối Michael Carrick năm xưa. Cựu danh thủ người Anh cập bến MU năm 2006, mở ra giai đoạn thịnh trị của Quỷ đỏ trong nửa cuối thập niên 2000. Wink cũng được coi là truyền nhân của danh thủ sinh năm 1981, người đang làm trợ lý HLV tại Manchester Utd.

Ngoài Harry Wink, một tiền vệ khác là Christian Eriksen nhiều khả năng cũng sẽ rời Tottenham ngay trong mùa đông này.

>> Pogba gieo sầu cho MU sau trận thua Arsenal

>> Lịch thi đấu bán kết Carabao cup: MU đụng độ Man City

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Tottenham MU tin chuyển nhượng mùa đông Harry Wink Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT