Quảng cáo

Lukaku lập kỷ lục 70 năm cho Inter Milan

Thứ ba, 07/01/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Man United, Romelu Lukaku vừa lập cú đúp giúp Inter Milan hạ Napoli ở vòng 18 Serie A qua đó ghi dấu ấn cho riêng mình.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Romelu Lukaku là tiền đạo duy nhất của Inter Milan trong 70 năm qua đã ghi được 12 bàn thắng trong nửa đầu mùa giải Serie A, đây là một trong những thông tin nổi bật của Corriere dello Sport ngày hôm nay, bên cạnh cú hattrick của Ronaldo.

Tiền đạo người Bỉ đã ngay lập tức thích nghi môi trường mới Serie A sau khi trở thành bản hợp đồng kỷ lục 65 triệu euro của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, Romelu Lukaku không tìm được chỗ đứng tại Manchester United của Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ 26 tuổi đang cùng với Lautaro Martinez tạo nên một cặp song sát đầy hứa hẹn. Bản thân Lukaku đã ghi được 12 bàn thắng khi nửa đầu mùa giải Serie A vẫn còn 1 vòng đấu nữa. Anh là cầu thủ Inter đầu tiên đạt được được thành tích này sau 70 năm.

inter milan, Kết quả Napoli vs Inter, Napoli vs Inter, serie a, inter milan, manchester united

Lần gần nhất có người ghi được 12 bàn trở lên cho Inter Milan sau nửa đầu mùa giải là giai đoạn 1948/49 với 2 cái tên Stefano Nyers và Amedeo Amadei (lần lượt 17 và 15 bàn).

Rạng sáng nay trong trận Napoli vs Inter Milan, thế cân bằng của trận đấu sớm bị phá vỡ ở phút thứ 14. Romelu Lukaku là người mang niềm vui cho CĐV đội khách. Cựu tiền đạo MU đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Bóng găm thẳng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Alex Meret.

Phút 33, vẫn ở rìa vòng cấm, Lukaku sút căng từ góc trái khung thành với vận tốc 111 km/h. Bóng đi vào giữa người Meret nhưng thủ môn Napoli lóng ngóng đẩy trượt bóng và đẩy đội chủ nhà vào thế bị dẫn 2 bàn. Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng 3-1.

>>> Phá dớp 23 năm, Inter Milan đòi lại ngôi đầu nhờ Lukaku

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
inter milan Kết quả Napoli vs Inter Napoli vs Inter serie a inter milan manchester united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT