Quảng cáo

Inter đạt thỏa thuận với nhà vô địch WC của Chelsea

Thứ bảy, 14/12/2019 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến, NHM The Blues sắp phải chia tay một trong những cầu thủ kỳ cựu của mình.

Tờ L'Équipe của Pháp mới đây đã đưa tin tiền đạo Olivier Giroud đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, nơi ông thầy cũ Antonio Conte đang là HLV trưởng.

Dưới thời Frank Lampard, tuyển thủ Pháp hiện không được ra sân thường xuyên (chỉ mới có 192 phút thi đấu) và chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Tammy Abraham và Michy Batshuayi.

inter mua nha vo dich wc

Nếu chuyển đến Serie A, Giroud nhiều khả năng sẽ được thi đấu nhiều hơn, khi Conte hiện đang áp dụng chiến thuật với 2 tiền đạo nên cơ hội ra sân của anh sẽ cao hơn nhiều. Giroud muốn thi đấu thường xuyên để đảm bảo vị trí tại đội tuyển quốc gia Pháp tham dự VCK EURO 2020. Chính vì thế, anh không thể lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị của Chelsea mãi được.

Ngoài Giroud, The Blues cũng nhắm đến Alonso, cầu thủ Tây Ban Nha từng trở thành hậu vệ trái hàng đầu thế giới khi được Conte dẫn dắt vào mùa giải 2016/17 tại Chelsea. Nhưng từ khi ông rời Stamford Bridge, phong độ của hậu vệ trái của Chelsea cũng đi xuống vì không được Maurizio Sarri cũng như Frank Lampard trọng dụng nhiều.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá ttcn chelsea inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT