Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea ký hợp đồng thành công với tuyển thủ Anh

Thứ sáu, 13/12/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa kịp mở cửa. The Blues đã cho mình chữ ký của một cầu thủ hết sức chất lượng.

Theo thông báo mới nhất từ Chelsea, với màn trình diễn thăng tiến vượt bậc ở mùa giải này, trung vệ trẻ Fikayo Tomori đã được BLĐ The Blues thưởng lớn bằng bản hợp đồng 5 năm để giữ chân anh ở lại sân Stamford Bridge cho đến mùa hè năm 2024.

Tuyển thủ Anh bước sang tuổi 22 vào tuần sau, đã chơi 55 trận dưới thời Frank Lampard khi được cho mượn ở Derby County và quay về chơi cho Chelsea từ đầu mùa này khi huyền thoại CLB được bổ nhiệm làm HLV của Sư tử xanh.

"Được ký hợp đồng 5 năm thực sự là một giấc mơ đối với tôi. Tôi thực sự rất vui vì đã giành được niềm tin của đội bóng và tôi cảm thấy rất phấn khích khi tiếp tục được cống hiến cho Chelsea", Tomori hào hứng chia sẻ trên trang chủ của Chelsea.

"Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi vì vậy tôi không thực sự biết nhiều thứ khác ngoài Chelsea. Câu lạc bộ rất tốt với tôi, chăm sóc và giúp tôi phát triển để có được như ngày hôm nay", hậu vệ 22 tuổi nói thêm.


chelsea hop dong tuyen thu anh

Giám đốc Chelsea Marina Granovskaia chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng khi có thêm một cầu thủ trẻ trưởng thành từ Học viện giờ là thành viên đội một. Fikayo gắn bó với CLB từ năm 7 tuổi, mang lại nhiều thành công cho các lứa trẻ của Chelsea."

Chelsea hiện đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Ngoài Tomori, những Tammy Abraham, Mason Mount, Reece James, Callum Hudson-Odoi cũng đều được Lampard trao nhiều cơ hội mùa này và có những màn trình diễn ấn tượng.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT