Quảng cáo

Chelsea vs Lille: Thắng để đi tiếp

Thứ hai, 09/12/2019 17:39 PM (GMT+7)
A A+

The Blues cần phải thắng để chắc suất đi tiếp. Họ hoàn toàn có thể làm được điều này khi thi đấu trên sân nhà và chỉ tiếp một đối thủ đã không còn động lực thi đấu.

 

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Chelsea vs Lille | 03h00 ngày 11/12 | SVĐ Stamford Bridge

Chelsea đang cho thấy dấu hiệu chệch choạc ở những trận đấu gần đây. Thầy trò HLV Frank Lampard đã đánh mất mình khi chỉ có được đúng 1 chiến thắng trong 5 trận đấu vừa qua, gần nhất là trận thua muối mặt 1-3 trước Everton. Tại Champions League, The Blues cũng bỏ lỡ đi cơ hội sớm có được tấm vé đi tiếp khi để Valencia cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu. Chắc chắn "Sư tử xanh" sẽ phải dồn hết sức nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu vào rạng sáng mai.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có phong độ ghi bàn khá tốt tại Champions League với việc có được 9 bàn ở 5 trận đấu vừa qua. Cộng với việc Tammy Abraham cũng đã quay trở lại, NHM Chelsea có quyền tin tưởng vào một tấm vé vượt qua vòng knock-out UEFA Champions League cho câu lạc bộ thủ đô nước Anh.chelsea vs lille

Bên phía đối diện, cơ hội đi tiếp của đội khách đã không còn khi họ mới chỉ có được duy nhất 1 điểm sau 5 trận đấu. Rõ ràng với một đội hình không thực sự có chiều sâu, đại diện nước Pháp sẽ không đặt nặng thành tích tại đấu trường châu Âu nhằm tập trung cho giải quốc nội, giải đấu họ đang thi đấu tốt và có được vị trí thứ 3.chelsea vs lille

Trong lịch sử hai đội mới chỉ gặp nhau đúng 1 lần, đó là trận đấu ở lượt đi. Ở cuộc so tài đó, Lille đã thất bại 1-2 trước Chelsea. Trận đấu tới đây, với lợi thế sân nhà và quyết tâm của mình, The Blues nhiều khả năng sẽ có được một thắng lợi dễ dàng và đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Ross Barkley và Antonio Rüdiger chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Bên cạnh đó đội chủ sân Stamford Bridge cũng có thể sẽ không có sự phục vụ của Ruben Loftus-Cheek và Marco van Ginkel.

Lille: Timothy Weah chắc chắn sẽ vắng mặt. Khả năng ra sân của Adama Soumaoro và Reinildo Mandava trong màn đối đầu Chelsea vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Palmieri; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Pulisic, Abraham.

Lille: Maignan; Celik, Fonte, Gabriel, Bradaric; Xeka, Andre; Sanches, Ikone, Bamba; Osimhen.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Lille.


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Lille Vòng bảng Champions League Vòng bảng C1 Nhận định C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT