Quảng cáo

Lộ bom tấn đầu tiên của Chelsea khi hết án chuyển nhượng

Thứ sáu, 06/12/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Vẫn đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng cho đến mùa Hè năm sau, thế nhưng The Blues đã chuẩn bị gia cố lực lượng ngay từ bây giờ.

Theo những thông tin mới nhất, Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy ngôi sao của tuyển Anh và CLB Dortmund – Jadon Sancho. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Watford được cho là sẽ rời sân Signal Iduna Park vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chelsea vẫn đang bị cấm chuyển nhượng cho đến mùa Hè 2020. Tuy nhiên, theo lời HLV Frank Lampard, The Blues đã gửi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Quốc tế (CAS) với mong muốn rút ngắn án phạt đi 6 tháng. Vẫn chưa có kết quả chính thức, nhưng theo Lampard, quyết định sẽ sớm được đưa ra.

bom tan cua chelsea

Để có được chữ ký của ngôi sao 19 tuổi, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với 2 đội bóng Anh khác là MU và Liverpool. So với các đối thủ, Chelsea cũng có những lợi thế cho riêng mình.

Đầu tiên, Sancho sinh ra ở London và là bạn thân của 2 cầu thủ Chelsea là Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi. Tiếp theo, Lampard cũng đã lên kế hoạch để Willian và Pedro ra đi, nhằm “dọn chỗ” cho tiền vệ tấn công sinh năm 2000. Về mặt tài chính, Chelsea đang rất “rủng rỉnh” sau thương vụ Eden Hazard, họ hoàn toàn có thể đáp ứng con số 105 triệu bảng Anh mà đội bóng nước Đức đưa ra.

Tất nhiên, Ban huấn luyện Chelsea sẽ phải chờ đợi phán quyết của CAS trước khi có thể nghĩ tới chuyện móc hầu bao của mình. Nếu Sancho đến Stamford Bridge, nhiều khả năng đây sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Năm ngoái, Chelsea đã mua thủ thành Kepa Arrizabalaga với mức phí 71 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của The Blues.

 

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong Ngoai hang Anh chuyen nhuong chelsea Chuyen nhuong NHA Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT