Quảng cáo

Klopp: “Sancho rất tốt nhưng Liverpool rất tiếc”

Thứ tư, 04/12/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao tuổi teen được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool từ rất lâu, thế nhưng trong bài phát biểu mới nhất Jürgen Klopp đã phủ nhận điều này.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước, ngôi sao chạy cánh người Anh đã có dấu hiệu chững lại tại Dortmund. Tuyển thủ Anh bắt đầu mắc bệnh ngôi sao, Sancho đã bị phạt do trở lại Dortmund muộn 1 ngày và không xin phép hay đưa ra bất kỳ lí do nào để giải thích. Điều đáng nói, trước đó cầu thủ này đã nhiều lần vi phạm kỷ luật ở Dortmund.

Mối quan hệ giữa anh và HLV Lucien Favre cũng không tốt, ông thầy người Thụy Sĩ công khai chỉ trích học trò trên truyền thông. Với một ngôi sao cá tính như Sancho, điều này thật khó chấp nhận. Vì vậy, số 7 của Dortmund được cho là sẽ kí hợp đồng với một đội bóng Anh, cụ thể là Liverpool trong thời gian sớm nhất.klopp sancho rat tot nhung rat tiec

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận derby với Everton,  Jürgen Klopp đã bác bỏ điều này: “Cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc. Tôi không biết mọi người đồn đại như thế nào, nhưng chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch để đưa cậu ấy về Anfield cả, hoàn toàn không!”

Khi được hỏi liệu cái giá 140 triệu Euro có phải là lý do cho điều đó, nhà cầm quân 52 tuổi đáp: “Đúng vậy, 100 phần trăm đó sẽ là một vấn đề lớn. Tất nhiên mọi chuyện đều ở thì tương lai, chúng ta hãy cùng chờ xem.”

Tạm gác lại những vấn đề về chuyển nhượng, Klopp cùng các học trò sẽ có trận đấu với Everton ở vòng 15 trên sân nhà vào 3h:15 sáng mai (5/12), 3 điểm đương nhiên sẽ là mục tiêu duy nhất mà Liverpool hướng tới.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp sancho liverpool dortmund tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT