Quảng cáo

Bỏ qua Sancho, MU quyết mua thần đồng Na Uy

Thứ tư, 04/12/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Paul Parker – cựu hậu vệ của Quỷ Đỏ mới đây đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của MU trong tương lai sắp tới.

Manchester United đang trải qua chuỗi trận hết sức thất vọng, đội bóng cần có những làn gió mới để có thể hồi sinh. Jadon Sancho và Erling Haaland được cho là những mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của HLV Ole Gunnar Solskjær, tuy nhiên sự thật không hoàn toàn là như vậy.

Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của MU, cựu cầu thủ Paul Parker chia sẻ: “Chúng ta không phải bàn cãi quá nhiều về Haaland, hãy nhìn cách cậu ấy ghi bàn ở những giải đấu hàng đầu đi. Nhưng liệu cậu ấy có muốn đến MU trong hoàn cảnh này hay không? Tất nhiên là có những mối liên hệ giữa Solskjaer và Haaland, thế nhưng MU sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giành được chữ kí của cậu ta.”

Mu bo sancho mua Haaland

Về trường hợp của Sancho, cựu tuyển thủ Anh nói: “Tôi không rõ Sancho đang gặp vấn đề gì ở Dortmund, nhưng có vẻ như cậu ấy đang bị cô lập. Jadon thi đấu rất tốt ở Đức, nhưng liệu cậu ấy có xứng đáng với số tiền 100 triệu bảng không? Đây sẽ là một canh bạc lớn, trong khi MU không cần một cầu thủ chơi rộng, trừ khi anh ta có thể ghi 15 đến 20 bàn mỗi mùa.”

Mu bo sancho mua Haaland

Như vậy sau Liverpool, MU rất có thể sẽ là đội bóng tiếp theo bỏ cuộc trong cuộc đua giành lấy tiền vệ người Anh. Đây sẽ là cơ hội tốt cho các đội bóng khác, bởi vì nhiều khả năng Dortmund sẽ rao bán ngôi sao sinh năm 2000 trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyen nhuong MU MU mua Sancho MU mua cau thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT