Quảng cáo

MU vs Tottenham: “Người đặc biệt” chống lại Quỷ Đỏ

Thứ ba, 03/12/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho sẽ có lần đầu trở về Old Trafford ở vòng 15 Ngoại hạng Anh. Với thành tích toàn thắng cả 3 trận đầu tiên cùng “Gà trống”, cựu HLV của MU nhiều khả năng sẽ gieo sầu cho đội bóng cũ.

MU vs Tottenham | 02h30 ngày 5/12 | SVĐ Old Trafford

Sau khi tiếp quản Tottenham từ người tiền nhiệm Mauricio Pochettino, Mourinho tỏ ra khá mát tay khi đã thắng cả 3 trận trên mọi đấu trường. Vì vậy, ở lần trở lại “Nhà hát của những giấc mơ” này, 3 điểm là mục tiêu mà nhà cầm quân Bồ Đào Nha sẽ hướng tới.

Điều này là hoàn toàn khả thi khi nhìn vào phong độ của các cầu thủ áo trắng, đặc biệt là Dele Alli. Dưới thời Mourinho, tuyển thủ Anh đang hồi sinh với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 2 trận Ngoại hạng Anh gần nhất. Nhìn rộng hơn, hàng công của Spurs đạt hiệu suất hơn 3 bàn trên 1 trận khi được dẫn dắt bởi nhà cầm quân 56 tuổi, một con số hết sức ấn tượng.

Bên cạnh đó, đội bóng đến từ London vẫn có những nỗi lo đến từ hàng phòng ngự. Họ thi đấu thiếu tập trung và thường phạm phải những sai lầm khó hiểu, điều này khiến thủ môn Gazzaniga phải vào lưới nhặt bóng 2 lần mỗi trận trong 3 trận gần nhất. Mourinho sẽ cần lưu ý vấn đề này, nhất là khi MU vẫn sở hữu những cầu thủ tấn công chất lượng như Rashford hay Martial.

alli vs MU

Trong khi người cũ đang có khoảng  thời gian “trăng mật” ngọt ngào với đội bóng mới, thì MU vẫn đang đánh mất chính mình. Mourinho toàn thắng cả 3 trận, thì ngược lại Quỷ Đỏ lại có 3 trận không thể đánh bại đối thủ của mình. Họ hòa 2 trận và để thua 1, đều trước các đội bóng yếu hơn là Sheffield United, Astana và Aston Villa.

Cũng giống như Tottenham, hàng thủ cũng là bài toán nan giải của HLV Ole Gunnar Solskjær. Khung thành của De Gea thường xuyên bị bắn phá, kết quả trong 3 lần ra sân gần nhất De Gea đã bị đánh bại tới 7 lần. Tuyến giữa của MU cũng không phải là đối trọng của đội khách khi Pogba vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Niềm hi vọng duy nhất của Red Devils có lẽ là hàng công với bộ đôi Daniel James và Rashford đang thi đấu ổn định.

James and Rashford

Cả hai đội bóng đều đã trải qua những vòng đấu mà “công làm thủ phá”. Vì vậy trận đấu ở Old Trafford hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến đôi công hấp dẫn. Về mặt này, Spurs vẫn tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ khá nhiều, chỉ cần tận dụng tốt các cơ hội và chơi tập trung, Mourinho hoàn toàn có thể rời Manchester với một kết quả có lợi.

Thông tin lực lượng:

MU: Vắng Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah và Marcos Rojo; khả năng ra sân của Scott McTominay, Paul Pogba, Diogo Dalot và Nemaja Matic còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Hugo Lloris, Michel Vorm, Erik Lamela và Ben Davies không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; McTominay, Fred; Daniel James, Lingard, Rashford; Martial.

Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Danny Rose; Ndombele, Eric Dier; Lucas Moura, Dele Alli, Son Heung-min; Harry Kane.

Dự đoán: MU 1-3 Tottenham

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tottenham Mourinho MU vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT