Quảng cáo

Mục tiêu của MU vượt Messi, Ronaldo về kỷ lục ghi bàn

Thứ năm, 24/10/2019 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ Erling Haaland tiếp tục gây ấn tượng ở loạt trận Cúp C1 đêm qua, với một cú đúp bàn thắng vào lưới Napoli.

Đêm qua tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1 châu Âu, tiền đạo Erling Haaland tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét với một cú đúp bàn thắng, trong thất bại đáng tiếc 2-3 của Salzburg trước Napoli. Dù không thể giúp đội bóng của mình có điểm, nhưng những nỗ lực của cầu thủ 19 tuổi giúp anh lập nên một kỷ lục mà đến cả những siêu sao hàng đầu như Ronaldo hay Messi cũng chưa làm được.

Theo Opta, Erling Haaland là cầu thủ có màn khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử Champions League. Cụ thể, sau 3 trận đầu tiên ra sân ở đấu trường này, cầu thủ người Na Uy ghi tới 6 bàn thắngHaaland cũng nổ súng trong cả 3 trận đấu này, trong đó có 1 cú hat-trick ngay ở lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Erling Haaland, Cúp C1, kết quả C1, Salzburg, Mục tiêu của MU lập kỷ lục ghi bàn

Xét trên mọi đấu trường, Erling Haaland đã ghi tới 20 bàn thắng khi mà mùa bóng năm nay còn chưa trôi qua được 1/3 thời gian. Cụ thể hơn, cầu thủ 19 tuổi chỉ mất 13 trận để ghi được số bàn thắng này, tức hiệu suất là hơn 1,5 bàn mỗi trận.

Trước khi tỏa sáng trong màu áo Salzburg ở mùa bóng năm nay, Erling Haaland đã được nhiều người biết đến khi trở thành vua phá lưới tại VCK U20 World Cup diễn ra hồi tháng 6. Với khả năng săn bàn ấn tượng của mình, tiền đạo 19 tuổi này hiện đang là mục tiêu được săn đón bởi hai đội bóng lớn của nước Anh là Man Utd và Man City.

>>> BXH Champions League 2019/20

VIDEO: Cầu thủ Nhật Bản đá phạt với "IQ vô cực"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 C1 Erling Haaland Haaland Salzburg Man Utd Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo