Quảng cáo

Chelsea đón tin cực vui trước thềm năm mới

Thứ bảy, 07/12/2019 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Giai đoạn quan trọng nhất của Ngoại hạng Anh đang đến gần, Lampard và ban huấn luyện The Blues đã đón nhận một tin tức không thể vui mừng hơn.

Như chúng ta đã biết, từ đầu năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đã bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp do những sai phạm liên quan đến việc đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi. Tuy nhiên ở diễn biến mới nhất sau nhiều nỗ lực kháng cáo của ban lãnh đạo The Blues, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã xem xét và đưa ra quyết định giảm nhẹ hình phạt xuống chỉ còn một nửa.

Với việc đã thụ án hồi hè 2019, nên giờ đây Chelsea đã được ân xá hoàn toàn và có thể tự do mua sắm trở lại ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. NHM tin rằng với tình hình tài chính "rủng rỉnh" sau khi bán Eden Hazard cho Real Madrid, Lampard sẽ cho nổ ít nhất là 1 đến 2 "bom tấn" ở tháng Giêng tới. Tuy nhiên, HLV người Anh vẫn tỏ ra điềm tĩnh và cân nhắc mọi khả năng, trong bối cảnh đội hình Chelsea đang có sự hòa nhập tốt với nhau và thi đấu tương đối ổn định.

chelsea nhan tin cuc vui

Cựu tuyển thủ Anh phát biểu: "Chúng tôi sẽ chỉ chi tiền khi cảm thấy hợp lý, điều này phụ thuộc vào lực lượng nhân sự cầu thủ và sự cân bằng trong đội hình. Tất nhiên chúng tôi cần phải thảo luận kỹ với nhau trước những quyết định trên thị trường chuyển nhượng. Nếu có cơ hội khả thi để tăng cường sức mạnh đội bóng, Chelsea chắc chắn sẽ cân nhắc.”

Thời điểm hiện tại, The Blues vẫn đang nằm trong top 4 Premier League với 29 điểm sau 15 vòng đấu. Cuối tuần này ở vòng 16, đại gia thủ đô London sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân Everton, đối thủ đang trong giai đoạn khủng hoảng và vừa mới "trảm tướng" sau khi sa thải HLV Marco Silva.

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea án phạt chelsea vòng 16 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo