Quảng cáo

Chelsea vs Aston Villa: Tìm lại mạch chiến thắng

Thứ tư, 04/12/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Lampard cùng các học trò đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn. Với việc chỉ phải tiếp đón đội bóng đang xếp thứ 15 trên BXH, đây sẽ là cơ hội tốt để The Blues chấm dứt những ngày tháng ảm đạm vừa qua.

 

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Chelsea vs Aston Villa | 02h30 ngày 5/12 | SVĐ Stamford Bridge

Sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân áo xanh đã có những dấu hiệu sa sút trông thấy. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, còn lại là 2 trận hòa và 2 thất bại. Rõ ràng những làn gió mới trên hàng công là chưa đủ để đưa Chelsea trở lại những năm tháng rực rỡ nhất.

Không thể phủ nhận màn thể hiện của các tài năng trẻ trải đều ở cả 3 tuyến đã đều đem lại hiệu ứng tích cực cả trong và ngoài sân cỏ cho đội bóng, nhưng họ vẫn tỏ ra non kém về mặt kinh nghiệm. Điều này bắt đầu bộc lộ ở một vài trận đấu gần đây. Các học trò của Lampard cũng không được xoay tua đều đặn, dẫn đến sự mệt mỏi của nhiều trụ cột như Jorginho, Pulisic…Jorginho-Pulisic

Aston Villa vừa xuất sắc cầm hòa MU ngay tại Old Trafford nhờ một ngày thi đấu chói sáng của Jack Grealish. Thế nhưng, một đội bóng không thể chỉ trông chờ vào một cá nhân. Hàng công của đội bóng đến từ Birmingham sẽ không có nhiều khoảng trống như khi đá với Manchester United, vì dù gì Lampard cũng có một hàng thủ ổn định hơn MU.jack grealish

Trong 10 lần đối đầu gần nhất, Chelsea chiến thắng tới 8. Có thể thấy The Villa là một trong những đối thủ ưa thích của đội chủ sân Stamford Bridge. Nếu không muốn chìm vào khủng hoảng, Lampard và các học trò cần phải thắng. Một trận thắng không chỉ có ý nghĩa 3 điểm, nó còn là bước chạy đà về mặt tinh thần rất tốt, vì chờ họ ở cuối tháng 12 là 2 đối thủ sừng sỏ: Tottenham và Arsenal.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Vắng Ruben Loftus-Cheek; khả năng ra sân của Tammy Abraham, Antonio Rudiger và Ross Barkley còn bỏ ngỏ.

Aston Villa: Keinan Davis và Jed Steer không thể thi đấu; Frederic Guilbert vắng mặt vì thẻ phạt; Jota và Anwar El Ghazi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpillicueta, Kurt Zouma, Tomori, Marcos Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Bashuayi, Pulisic.

Aston Villa (4-3-3): Tom Heaton; Mohamady, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Matt Targett; McGinn, Nakamba, Hourihane; Trezeguet, Wesley, Jack Grealish.

Dự đoán: Chelsea 2-0 Aston Villa

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea lampard mu Chelsea vs Aston Villa nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo