Quảng cáo

2 nhà vô địch World Cup nhiều khả năng rời Chelsea

Thứ hai, 02/12/2019 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với sự hoài nghi từ đầu mùa, những cầu thủ “cây nhà lá vườn” của Lampard đang thi đấu thành công ngoài mong đợi. Điều đó sẽ dẫn đến sự ra đi của nhiều trụ cột, trong đó có 2 nhà vô địch World Cup…

Sau án phạt cấm chuyển nhượng, cùng sự ra đi của Eden Hazard, những tưởng Lampard cùng các học trò sẽ phải rơi vào một cuộc khủng hoảng. Thế nhưng The Blues lại thi đấu rất tốt, các cầu thủ trẻ chơi bóng đầy tự tin, đem lại sự phấn khích cho người hâm mộ.

Điều này cũng đã gián tiếp đẩy nhiều công thần lên băng ghế dự bị. Không còn được trọng dụng, nhiều khả năng họ sẽ ra đi vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

Pedro Rodriguez

Pedro roi chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Anh ít được Lampard trao cơ hội thi đấu và mỗi khi được ra sân, tiền vệ 32 tuổi cũng không thể hiện được nhiều điều.

Khi Hazard chuyển sang Real thi đấu, những tưởng Pedro sẽ thay thế cầu thủ người Bỉ ở vai trò lĩnh xướng hàng công. Thế nhưng với việc tân binh Pulisic và tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi thi đấu quá xuất sắc, có lẽ thời gian của Pedro tại Chelsea chỉ còn tính bằng ngày.

Olivier Giroud

Tương tự như Pedro, nhà vô địch World Cup 2018 mới chỉ góp mặt trong 5 trận đấu của Chelsea. Lampard đang có trong tay một Tammy Abraham thi đấu cực kì bùng nổ nên điều này cũng là điều dễ hiểu. Về chuyên môn, tiền đạo người Pháp cũng tỏ ra không phù hợp với lối chơi Lampard đang xây dựng cho Chelsea.

Ông thầy cũ Antonio Conte đang có kế hoạch mang anh sang Inter. Crystal Palace, Lyon cũng là những điểm đến hứa hẹn cho tuyển thủ quốc gia Pháp. Vì vậy chúng ta sẽ không bất ngờ khi Giroud rời Ngoại hạng Anh trong tháng Một.

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea giroud pedro vô địch world cup tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT