Quảng cáo

Everton vs Chelsea: Hiểm địa Goodison Park

Thứ bảy, 07/12/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Hành quân đến vùng Merseyside với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng ở vòng đấu trước, The Blues đang được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ của mình.

 

VIDEO: Kante đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Everton vs Chelsea | 19h30 ngày 07/12 | SVĐ Goodison Park

Everton vs Chelsea là màn so tài sớm nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ở vòng 15 vừa rồi, hai đội thu về những kết quả khác nhau nhưng đều không bất ngờ. The Blues giành chiến thắng 2-1 khi tiếp đón Aston Villa trong khi Everton thảm bại 2-5 trên sân của Liverpool.

Everton là đội bóng có tiềm lực tài chính khá tốt và có tham vọng rất lớn ở các mùa giải của mình, họ luôn được đầu tư tốt và hướng tới việc giành vé dự cup Châu âu. Tuy nhiên những kết quả thu về lại hết sức thất vọng. Cụ thể, sau 15 vòng đấu The Toffees mới chỉ có được 14 điểm và nằm trong nhóm xuống hạng. Dù rất muốn thắng nhưng tiếp Chelsea trên sân nhà là một trận đấu khó khăn, một trận hòa cũng đã là một thành công đối với đội chủ sân Goodison Park.everton chelsea hiem dia goodison park

Chelsea của Frank Lampard sau chuỗi trận thành công để chen chân vào top đầu thì những vòng đấu gần đây họ lại thể hiện sự bất thường của mình khi không có được kết quả tốt. Rất may, Lampard và các học trò đã thắng ở trận tiếp Aston Villa trong vòng đấu trước. Với một đội hình sở hữu nhiều cầu thủ trẻ như Chelsea, sự hưng phấn trong thi đấu luôn là một yếu tố rất quan trọng.

Vì vậy, cổ động viên của The Blues có quyền tin tưởng vào một kết quả có lợi của đội nhà, nhất là khi “họng pháo” hạng nặng Tammy Abraham đã quay trở lại và ngay lập tức tỏa sáng. Super Frankie cũng bắt đầu có những quyết định xoay tua cầu thủ hợp lý, đem lại sự đảm bảo về thể lực cũng như tinh thần cho các học trò.everton chelsea hiem dia goodison park

Đối đầu với một Everton đang rất khát điểm, hứa hẹn đây sẽ là một chuyến làm khách nhiều khó khăn đang chờ đợi Chelsea. Với tình hình hiện tại, dù được đánh giá cao hơn đối thủ, "Sư tử xanh" cũng khó lòng thắng dễ trận này. Nên nhớ, trong ba lần đối đầu gần nhất thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, The Blues thậm chí không ghi nổi bàn nào.

Thông tin lực lượng:

Everton: Vắng Andre Gomes, Jean-Philippe Gbamin, Cuco Martina và Fabian Delph; khả năng ra sân của Seamus Coleman còn bỏ ngỏ.

Chelsea: Ruben Loftus-Cheek không thể thi đấu; Ross Barkley, Antonio Rudiger và Willian bỏ ngỏ khả năng ra sân

Đội hình dự kiến:

Everton (4-2-3-1): Pickford; Holgate, Mina, Keane, Digne; Schneiderlin, Davies; Walcott, Bernard, Richarlison; Moise Kean.

Chelsea Kepa (4-2-3-1): Azpilicueta, Zouma, Tomori, Emerson; Kante, Jorginho; Willian, Mount, Pulisic; Abraham.

Dự đoán: Everton 1-1 Chelsea.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs Chelsea Vòng 16 Ngoại hạng Anh Chelsea Tammy Abraham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT