Quảng cáo

Đánh bại Lille, Chelsea loại Ajax khỏi Champions League

Thứ tư, 11/12/2019 04:53 AM (GMT+7)
A A+

Là đội đẳng cấp và già dơ hơn, Chelsea đã thành công trong việc kiếm 3 điểm trước Lille, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock-out cúp C1.

Với nhiệm vụ buộc phải thắng cùng lợi thế sân nhà, Chelsea nhập cuộc đầy chủ động và sớm dồn ép đối thủ. Hàng loạt cơ hội ngon ăn được các cầu thủ tấn công của Chelsea tạo ra, và niềm vui sớm đến với họ.

Phút 19, từ đường chuyền vào rất vừa tầm của Willian, Tammy Abraham có mặt đúng chỗ trước khi đánh gót tinh tế tung lưới Lille, khai thông thế bế tắc.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, chủ nhà tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Rất nhiều cơ hội được Pulisic và các đồng đội tạo ra, và đội trưởng Azpilicueta là người nhân đôi cách biệt cho Chelsea, 2-0 cũng là tỷ số của hiệp 1.

chelsea

Chiếm lợi thế lớn sau 45 phút hiệp 1, thế nhưng Chelsea bất ngờ chững lại trong hiệp 2. Đoàn quân của HLV Frank Lampard chủ động giảm nhịp thế trận nhằm bảo toàn kết quả, nhưng điều đó lại tạo cơ hội cho đội khách Lille.

Tấn công mãnh liệt trong nữa sau của hiệp 2, cuối cùng đội bóng nước Pháp cũng có thành quả với bàn thắng của Loic Remy ở phút 78. Tuy nhiên đó đã là tất cả những gì Lille làm được ở trận đấu này.

Những phút cuối cùng, Chelsea lấy lại thế trận và không cho đối thủ có cơ hội gỡ hòa. Với thắng lợi 2-1 trước Lille cùng thất bại 0-1 của Ajax trước Valencia, Chelsea cán đích ở vị trí thứ 2 bảng H và chính thức giành quyền vào vòng knock-out Cúp C1 châu Âu.

Chung cuộc: Chelsea 2-1 Valencia

Đội hình ra sân của Chelsea vs Lille

Chelsea: Arrizabalaga, Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Emerson Palmieri, Kante, Jorginho, Kovacic, Willian, Abraham, Pulisic.

Lille: Maignan, Celik, Gabriel, Djalo, Pied, Soumare, Thiago Maia, Yazici, Xeka, Luiz Araujo, Remy.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs Lille kết quả cúp c1 Chelsea vs Lille Cúp C1 Chelsea Lille Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo