Quảng cáo

Salzburg vs Liverpool: Bản lĩnh tân vương

Thứ hai, 09/12/2019 13:46 PM (GMT+7)
A A+

The Kop sẽ có chuyến hành quân đến Áo ở lượt cuối vòng bảng UEFA Champions League. Một chiến thắng sẽ giúp họ đi tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng.

Salzburg vs Liverpool | 0h55 ngày 11/12 | SVĐ Red Bull Arena

>>> Trực tiếp Salzburg vs Liverpool: Quyết đấu tại Red Bull Arena

Xét trên lý thuyết, cơ hội đi tiếp của Salzburg là hoàn toàn khả thi. Họ đang có 7 điểm và tạm thời đứng thứ 3 của bảng E. Trong khi đó, dù đang xếp đầu bảng nhưng Liverpool chỉ hơn đội bóng nước Áo 3 điểm, khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Hiệu số bàn thắng của đội chủ nhà (+5) cũng tốt hơn  so với The Kop (+3). Vì vậy, không cần biết tỉ số là bao nhiêu, chỉ cần thắng Salzburg sẽ chắc chắn đi tiếp.

Salzburg có những cầu thủ tốt trải đều ở cả ba tuyến. Nhân tố đáng chú ý nhất của đội chủ nhà chính là Erling Haaland, cầu thủ đã ghi đến 5 hat-trick trong mùa giải năm nay. Đội bóng Áo cũng tỏ ra không hề là một đối thủ dễ chơi đối với các CLB lớn tại châu Âu.

Salzburg vs liverpool

Thế nhưng, nhiệm vụ của câu lạc bộ giàu truyền thống nhất nước Áo sẽ là vô cùng khó khăn. The Kop đang sở hữu chuỗi 33 trận bất bại tại Premier League và không có dấu hiệu dừng lại. Mới đây trong trận derby Merseyside, họ đã hủy diệt Everton với tỷ số 5-2.

Sở hữu đội hình có chiều sâu và kinh nghiệm dạn dày hơn hẳn tại đấu trường Châu Âu so với đối thủ, đương nhiên cơ hội chiến thắng của Liverpool vẫn là rất lớn. Dù trận lượt đi với Salzburg đội bóng của Klopp đã chơi chủ quan khi để đối thủ ghi tới 3 bàn nhưng nhiều khả năng trong trận đấu quyết định này họ sẽ không để điều đó lặp lại.

Salzburg vs liverpool

Với tâm thế buộc phải thắng, Salzburg chắc chắn sẽ tấn công ngay từ đầu. Ngược lại, với vị thế ông lớn của mình, Liverpool cũng sẽ không nằm im chịu trận. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một màn đôi công rực lửa với nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng:

Salzburg: Sekou Koita, Patrick Farkas và Antoine Bernede vắng mặt.

Liverpool: Fabinho, Joel Matip và Nathaniel Clyne không thể ra sân.

Đội hình dự kiến:

Red Bull Salzburg: C. Stankovic, A. Ramalho, A. Vallci, M. Wober, A. Ulmer, A. Bernede, Z. Junuzovic, M. Ashimeru, P. Farkas, Hee-chan Hwang, Erling Braut.

Liverpool: Alisson Becker, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Joseph Gomez, Trent Arnold, Jodan Henderson, Fabinho, Georginio Wijnaldum, Divock Origi, Roberto Firmino, Mohamed Salah.

Dự đoán: Salzburg 1-3 Liverpool

VIDEO: Cầu thủ lừa bóng qua cả hàng thủ đội bạn và cú sút khiến tất cả bất ngờ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng bảng Cup C1 châu Âu Liverpool Cup C1 châu Âu nhận định nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT