Quảng cáo

Đại thắng, Liverpool lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ năm, 05/12/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng hủy diệt trước kình địch cùng thành phố, Klopp và các học trò đã tạo nên một thành tích chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ.

Video Van Dijk tạo dạng ngộ nghĩnh bên Siêu cúp châu Âu

Đã có một cơ mưa bàn thắng được trút xuống Anfield ở trận derby vùng Merseyside rạng sáng hôm nay (5/12). Lữ đoàn đỏ đã hủy diệt đội khách với tổng tỉ số 5-2, qua đó xây chắc ngôi đầu với 43 điểm sau 15 vòng đấu.

Cộng hưởng với niềm vui đó, Jurgen Klopp và các học trò đã tạo nên một cột mốc đáng nhớ của CLB. Theo đó, họ đã có chuỗi 32 trận bất bại tại Premier League và chính thức lập kỷ lục bất bại mới trong lịch sử của mình tại giải đấu số 1 nước Anh. Kỷ lục tồn tại trước đó là 31 trận bất bại từ tháng 5/1987 tới tháng 3/1988. Khi đó huyền thoại Kenny Dalglish là HLV trưởng của đội bóng của thành phố cảng nước Anh.

Liverpool lap ky luc vo tien khoang hau

Đội chủ sân Anfield đang trong giai đoạn thăng hoa nhất, họ là nhà ĐKVĐ Châu Âu và đang đứng trước cơ hộ lớn trở thành tân vương của giải quốc nội, danh hiệu Premier League đầu tiên là thứ mà Liverpool đang rất khát khao có được. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh chưa đi qua được một nửa nên vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì.

Klopp cũng đang có những lo lắng cho đội bóng của mình, đó là hàng thủ. Trong 14 trận gần nhất, họ chỉ có thể giữ sạch lưới 1 trận. Không phải trận đấu nào các tiền đạo cũng có thể “gánh” hàng thủ như trận đấu vừa qua. Vì vậy, để chiến thắng trong một cuộc đua dài hơi như Premier League , Lữ đoàn đỏ vẫn phải nỗ lực hơn nữa.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Everton Vòng 15 Ngoại hạng Anh Liverpool kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT