Quảng cáo

Huyền thoại Pháp: ‘Chúng ta không thể vô địch World Cup với Oliver Giroud’

Thứ ba, 29/05/2018 15:23 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù đã được chứng kiến màn trình diễn khá thuyết phục của Giroud trong chiến thắng 2-0 trước Ireland mới đây, cựu tiền đạo người Pháp Christophe Dugarry vẫn không đặt niềm tin vào Giroud tại kì World Cup lần này.

Tại trận giao hữu quốc tế giữa Pháp và CH Ireland diễn ra rạng sáng nay, Oliver Giroud đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn cùng với một bàn thắng. Đây là bàn thắng thứ 10 của cựu tiền đạo Arsenal sau 10 trận gần nhất thi đấu chính thức dưới màu áo ĐTQG. Một con số vô cùng ấn tượng. Cũng với bàn thắng này, Giroud đã san bằng thành tích ghi bàn cho ĐTQG của huyền thoại Zinedine Zidane, đứng thứ 4 trong top cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG Pháp mọi thời đại. Dẫu vậy, cựu tiền đạo Pháp Christophe Dugarry vẫn không đánh giá cao Oliver Giroud.

giroud ghi bàn, pháp thắng 2-0 ireland, giao hữu world cup

“Tôi xin lỗi nhưng chúng ta không thể lên ngôi vô địch World Cup với Giroud”, Dugarry đã nói trong lúc bình luận cho đài RMC, “Đã từ lâu tôi luôn đấu tranh cho hai vị trí trên hàng công là Mbappe và Griezmann. Nếu như Giroud ghi được những bàn thắng, tốt hơn hết là sử dụng anh ấy như tại Arsenal và Chelsea, nghĩa là nên đưa anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị.”

 

HLV Didier Deschamps hiện đang trong quá trình hoàn tất bản danh sách 23 cầu thủ cuối cùng. Có thể thấy trên hàng công của ĐT Pháp thời điểm này quá dồi dào nhân tài, cho dù ông Deschamps có chọn ai đi nữa thì ĐT Pháp cũng luôn là một đội bóng rất đáng chờ đợi tại kì World Cup tới đây.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT