Quảng cáo

Danh sách đội tuyển Saudi Arabia dự World Cup 2018

Thứ sáu, 06/04/2018 19:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cập nhật danh sách đội hình thi đấu World Cup 2018 của đội tuyển Saudi Arabia.

Danh sách chính thức:

Thủ môn: Mohammed Al Owais (Al Ahli), Yasser Al Mosailem (Al Ahli), Abdullah Al Mayouf (Al Hilal).

Hậu vệ: Mansoor Al Harbi (Al Ahli), Yasser Al Shahrani (Al Hilal) Mohammed Al Breik (Al Hilal), Motaz Hawsawi (Al Ahli), Osama Hawsawi (Al Hilal), Omar Hawsawi (Al Nassr), Ali Al Bulaihi ( Al Hilal).

Tiền vệ: Abdullah Al Khaibari (Al Shabab), Abdulmalek Al Khaibri (Al Hilal), Abdullah Otayf (Al Hilal), Taiseer Al Jassim (Al Ahli), Houssain Al Mogahwi (Al Ahli), Salman Al Faraj, Mohamed Kanno (cả Al) Hilal), Hattan Bahebri (Al Shabab), Salem Al Dawsari (Al Hilal), Yahya Al Shehri (Al Nassr), Fahad Al Muwallad (Al Ittihad).

Tiền đạo: Mohammad Al Sahlawi (Al Nassr), Muhannad Assiri (Al Ahli).

Ả Rập Xê Út giành vé dự World Cup 2018 đầy thuyết phục mặc dù họ phải cạnh tranh với những đối thủ rất mạnh như UAE, Iraq, Nhật Bản, Úc... Thế nhưng, đoàn quân của HLV Edgardo Bauza vẫn giành ngôi nhì bảng B ở vòng loại cuối cùng qua đó đoạt vé tới Nga vào mùa hè này.
Saudi Arabia, World Cup 2018
Những cầu thủ có công lớn trong hành trình tìm vé đến Nga đương nhiên sẽ có tên trong danh sách tham dự của ĐT Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, HLV Edgardo Bauza vẫn muốn trao thêm cơ hội cho những người mới xứng đáng với năng lực của họ thể hiện trong thời gian gần đây nhằm giúp cho đội tuyển có thể tiến xa tại World Cup 2018.
Đội hình của ĐT Ả Rập Xê Út có rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng những cựu binh như 2 tiền đạo chủ lực Mohammad Al-Sahlawi, Muhannad Assiri... vẫn được HLV Edgardo Bauza tin tưởng và chắc chắn sẽ có vé đến Nga dự World Cup vào mùa hè này.
Tại World Cup 2018, Ả Rập Xê Út cùng bảng với Nga, Uruguay và Ai Cập. Tấm vé đi tiếp của đại diện châu Á này nghe chừng rất khó khăn bởi đối thủ của họ đều rất mạnh.
Danh sách cầu thủ của ĐT Ả Rập Xê Út tham dự World Cup 2018: đang cập nhật…
Thethao247.vn sẽ cập nhật danh sách 23 cầu thủ của ĐT Ả Rập Xê Út góp mặt tại giải đấu trên đất Nga ngay khi có thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út cũng như xác nhận của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).
Lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2018 của ĐT Ả Rập Xê Út
- 22h00 ngày 14/6: Ả Rập Xê Út vs Nga
- 22h00 ngày 20/6: Ả Rập Xê Út vs Uruguay
- 21h00 ngày 25/6: Ả Rập Xê Út vs Ai Cập.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT